ถึงเอไอเอส

กระทู้คำถาม
เรียน .. เอไอเอส ครับ
ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของเอไอเอส ใช้โปรโมชั่น
549บาท โทร 400นาที edge unlimited 3G ใช้ได้ 2กิ๊ก เอสเอ็มเอสฟรี 200ข้อความ

เดิมใช้งานได้ปกติ แล้วไร้ซึ่งปัญหาใดๆ
แต่แล้ว ปัจจุบัน การงานเกิดปัญหาขึ้นมากมาย

1.การใช้ด้านเสียง 400นาที ที่มี ต้องเจอกับ คำบ่นของคู่สนทนา ว่าเสียงขาดหาย อู้อี้ หรือ ไม่ก็ ทำไมปิดเครื่องทั้งๆทีืก็เปิดใช้งานตามปกติ
(ซึ่ง ทางเอไอเอสบอกว่าตรวจสอบแล้ว ปกติ ไร้ปัญหา
แต่ .... ตรุ เจอปัญหานี่ ฮืออออ )

2. การใช้3G  ก็ช่วงนีิ edge ความเร็วแซง สามจีไปเยอะเลยครับ สามจี ช้า ไม่วิ่ง พร้อมจะนิ่งสยบความเคลื่อนไหว เผลอๆหนีเที่ยว แตะมือตัวE มาเฝ้าหน้าจอแทน ทั้งๆที่ก็เปิด3G อยู่

จากปัญหาที่ได้พบเจอ
ผมอยากจะบอกว่า พื้นที่ที่ใช้งาน ของผม
1. ตามที่อยู่ในใบแจ้งค่าใช้บริการ
2.อ่อนนุช ,อุดมสุข, พระโขนง, พาราไดซ์ ปาร์ค , ซีคอนสแควร์ , เซ็นทรัล บางนา ฯลฯ ย่านโซนนี้ครับ
ร่ายมายาว
ผมจะบอกว่า รบกวนแก้ไขปรับปรุงให้ด่วนครับ
และ ผมขอปรับลดยอดค่าใช้บริการ ในรอบบิลด้วยครับ เพราะตอนนี้ 3G พิการอย่างแรงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่