[CR] กระทู้ที่ 2 ปี 56 เปลี่ยนที่กิน ย้ายที่นอน ไปเดินเล่นที่เมืองเชียงใหม่

สาวแว่น
สวัสดีค่ะ

เข้าสู่เดือนที่สองของปีนี้ อิชั้นก็ไปเพ่นพ่านที่เชียงใหม่มา 3 รอบแล้ว งง ตัวเองอยู่เหมือนกันว่ามันจะบังเอิญอะไรนักหนา แทบจะไปสัปดาห์ เว้นสัปดาห์ กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุที่ว่า .. ไม่ได้วางแผนไปเที่ยว  ไม่ได้ขึ้นเขา ขึ้นดอย และไม่ได้เอารถไป การไปเชียงใหม่ในแต่ละครั้ง อิชั้นจึงมักจะใช้เวลาว่าง เดิน เดิน เดิน และเดินไปเรื่อยเปื่อย ในจุดหมายแต่ละจุด

ในรอบแรก ไปพักที่โรงแรมที่ต้องไปทำงานค่ะ ซึ่งเคยรีวิวไปแล้ว จึงไม่ขอรีวิวซ้ำ และในการไปรอบแรก แล้วเดิน จึงทำให้รู้จักกับที่พักใหม่ ที่จะรีวิวในวันนี้ จุดประสงค์ในการเลือกที่พักแต่ละครั้ง อิชั้นจะเลือกจากทำเลที่ตั้งที่จะไปทำธุระเป็นหลักค่ะ สำหรับรอบนี้ เราวนๆเวียนๆกันอยู่ย่านรพ.มหาราช-ประตูช้างเผือก-ศรีภูมิ-กาดสมเพชร-ท่าแพ จึงลงตัวที่ เลอ คานาล บูติค เฮ้าท์ ที่พักใหม่ ใกล้ประตูช้างเผือก ที่จะนำภาพและข้อมูลมาฝากกันในวันนี้ นี่เอง ส่วนเรื่องราวและภาพถ่าย จะเล่าไปเรื่อยๆไม่จำเพาะเจาะจงเรื่องที่พักโดยตรงนะคะ ค่อยๆอ่านกันไป ช้าหน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ

ดอกไม้

ชื่อสินค้า:   Le Canal boutique house
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่