หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมาชิกมือถือไม่หมดอายุแล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
ข้อเสนอแนะถึงพันทิป
คือทุกทีต้อง ส่ง sms 5บาท ก่อน(ทุกเดือน) จึงจะล็อกอินได้. แต่ผมไม่ได้ส่ง sms วันนี้ล็อกอินได้เลยง่ะ แต่แบบนี้ก็ดีนะครับ บอร์ดสาธารณะ ไม่ควรทำอะไรให้ยุ่งยาก
ปล.หรือมันหักเงิน 5บาทออโต้ ไม่ได้เช็คยอดไว้ด้วย 555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถามเรื่อง เรื่องเน็ต 9 บาท 9 GB ครับ ของทรูมูฟ
คือตอนแรกเน็ตอันนี้สามารถเติมแบบก่อนหมดอายุได้ครับแต่พอ 2-3 วันมานี้SMSบอกว่า"ขอโทษค่ะ คุณได้สมัครใช้บริการแพ็คเสริมนี้อยู่แล้วค่ะ" มีวิธีแก้ไขหรือว่าอะไรไหมครับ แล้วก็มีอีกหนึ่งเรื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8159971
ระบบหักเงินค่าต่ออายุแพ็คเสริม iQIYI แต่ดูไม่ได้
เราสมัครแพ็คเสริม iQIYI 30 วัน ของเบอร์เติมเงิน โดยล็อกอินสมาชิก iQIYI ผ่านทรูไอดี ใช้มาจนถึงรอบต่ออายุใหม่ แต่เราลืมเติมเงินไว้ทำให้ต่ออายุไม่สำเร็จ พอเราเติมเงินเข้าไประบบก็ส่ง sms มาแจ้งว่าต่ออายุอ
สมาชิกหมายเลข 6510277
+ + + + ขอปรึกษาเพื่อนสมาชิกหน่อยค่ะ + + + +
เนื่องจากมีล็อกอินที่ฉลาดมากๆคนหนึ่ง ประกาศกลางบอร์ดสาธารณะแห่งนี้ว่า เธอสามารถเข้าไปเอาข้อมูลส่วนตั๊ว ส่วนตัว ในบล็อก ของเพื่อนสมาชิก เพื่อจะเอามาเป็นหลักฐาน ? (หลักฐานอะไร) คำว่า "ส่วนตั๊ว
สมาชิกหมายเลข 1681659
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้
สมาชิกหมายเลข 7937937
เลิกงง กับ WE TV สมัครครั้งเดียวไม่จบ !
🎬 WeTV ระบบสมาชิก (ไทย) • 129 บาท/เดือน → คือ แพ็กเกจ VIP รายเดือน (แบบต่ออายุอัตโนมัติถ้าคุณสมัครผ่าน App Store / Google Play / TrueMoney ฯลฯ) • เมื่อเป็น VIP แล้ว คุณควรจะดู ซีรีส์/
สมาชิกหมายเลข 8832720
ไม่ได้สมัครโปรแต่โดนหักเงิน !! ติดต่อ CC ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืน
โปรหลักก็ยังไม่หมดอายุ พอเติมเงิน ดันมี sms บอกว่าหักค่ายืม ติดต่อ cc ก็อ้างแต่ให้ลูกค้าตรวจสอบเอง เงิน 10 20 บาทที่คุณหักไป ลูกค้าพันคนจะเป็นเท่าไหร่ แย่มาก แล้วมาบอกว่าลูกค้าสมัครแพ็คเสริม แพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 4512496
โอนคะแนนจาก first choice มาเป็น AIS point
สมาชิกหมายเลข 3894901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ข้อเสนอแนะถึงพันทิป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมาชิกมือถือไม่หมดอายุแล้วหรอครับ
ปล.หรือมันหักเงิน 5บาทออโต้ ไม่ได้เช็คยอดไว้ด้วย 555