[SR] ** [Japan] มาเรีย ณ ไกลบ้าน รีวิว Vol 23 : Go Go Hokkaido ตอน 1 ทริปนี้นอนคิโรโระ (Kiroro Resort Hotel Piano) **

หัวใจ
สวัสดีชาวโลกสีฟ้าค่ะ วันนี้ขอโกอินเตอร์เกาะกระแสพี่เบิร์ดเที่ยวเทศกาลหิมะที่เมืองซัปโปโรมารีวิวต่างประเทศครั้งแรกในประเทศที่อยากไปมากที่สุดประเทศนึงนั่นคือประเทศญี่ปุ่นค่ะ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อยู่ในความฝันของตัวเอง (และอีกหลายคน) มาตลอด ทุกคนในครอบครัวก็เคยมาเที่ยวประเทศนี้กันหมดแล้ว ทุกคนที่รู้จักที่เคยไปญี่ปุ่นก็อยากจะกลับไปเที่ยวที่นี่ซ้ำๆกันทุกคน ขนาดน้องสาวพูดว่าชีวิตนี้ไม่ต้องไปประเทศอื่นแล้ว จะขอกลับไปเที่ยวญีปุ่นอีกให้ครบทุกเกาะ ทุกเมืองกันเลยทีเดียว

ตัวเองก็เช่นกันค่ะ เคยคิดว่าอยากจะเที่ยวเก็บให้ครบทุกเกาะเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งฮอกไกโด (แต่ขอให้มีครั้งแรกก่อน อิอิ) ซึ่งแต่ก่อนเป็นเกาะที่เดินทางจากเมืองไทยค่อนข้างลำบาก ต้องไปต่อเครื่องที่โตเกียว ใช้เวลาเดินทางนานและมีค่าใช้จ่ายสูงมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นอย่างนั้นแล้วค่ะ เพราะการบินไทยเราเปิดเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพไปซัปโปโรแล้ว น่ารักที่สุด จุ๊บๆๆ ต่อไปนี้การสานฝันไปฮอกไกโดก็ทำกันง่ายขึ้นแล้วล่ะค่ะ

ทริปนี้ใช้นิคอนรุ่นคุณป้า (สมตัวคนถ่ายมาก อิอิ) D90 + 16-85 + 10-20 3.5 + 50 1.4 + 70-200 2.8 เก็บภาพค่ะ เป็นทริปทริปกระเหรี่ยงเข้ากรุงที่เก็บภาพมามากมายจริงๆทั้งๆที่ตัวเองอยู่เมืองใหญ่อย่างกรุงเทพแต่ไปเที่ยวสกีรีสอร์ท ไปเที่ยวเมืองเล็กๆชานเืมืองที่เกาะไกลๆอย่างฮอกไกโด แต่รู้สึกปลื้มและตื่นตาตื่นใจกับสภาพบ้านเรือน ผู้คน สภาพอากาศ ภูมิประเทศที่แตกต่าง  อาหารสดอร่อยและการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่นจริงๆ

รีวิวนี้ขอแทคห้องทริปถ่ายภาพที่ห้องกล้องด้วยนะคะ เพราะอยากแบ่งปันภาพถ่ายจากการเดินทางให้คนที่มีความสนใจเหมือนๆกัน รีวิวแรกนี้จะเน้นภาพโรงแรมและบรรยากาศโดยรอบตามถนัดก่อนนะคะ จุ๊บๆๆ หัวใจ

Ps ... ติดตามรีวิว อัพเดททริปและรูปภาพต่างที่ http://www.facebook.com/MariaNaKlaibaanTrip หรือ instagram [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ค่ะ

ชื่อสินค้า:   Kiroro Resort Hokkaido
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่