****บริการแย่ๆของตึกคอมกับร้านค้าห่วยแตก โปรโมชั่น Iphone4s****

กระทู้สนทนา
ขอแจ้งเกี่ยวกับการจัดหาร้านค้าเพื่อขายสินค้าให้กับลูกค้า กรณีจัดโปรโมชั่นค่ะ เมื่อวานเวลาประมาณ 12.00 ไปซื้อ Iphone 4s ที่ทางตึกคอมจัดโปรโมชั่นมาค่ะ คือเรื่องมันเกิดที่ตึกคอมชลบุรี ดิฉันได้ไปลงทะเบียนเพื่อซื่อ i4s ในราคา 17,999 ตามโปรที่แจ้งไว้ ได้ร้านที่ชื่อ case design ขอแจ้งว่าคนขายไม่ได้สนใจลูกค้าเลย ให้รอนานมาก แถมยื่นเครื่องที่ยังไม่ได้เปิดให้เรานำไปลงทะเบียนทันที โดยที่เรายังไม่ได้ดูของก่อน (เค้าไม่ยอมให้เราดู) พอเสร็จจากนั้นเค้าก็แกะแล้วติดฟิลม์ทันที โดยที่เราก็ยังไม่ได้เห็นของเหมือนเดิม เนื่องจากเราไม่ได้ให้เค้าลงแอพ พอติดฟิล์ม เสร็จเค้าก็ยื่นเครื่องให้ พร้อมบิลจ่ายตังค์ ปรากฎดังนี้
1.ราคาเค้าบอกว่าขอเพิ่มอีก +1 บาท เป็น 18,000 ถ้วน(เราก็งง อ่ะบาทเดียวไม่เป็นไร)+ค่าฟิล์มอีก 350 บาท สรุปจ่าย 18,350 บาท
2.ตัวเครื่องมีตำหนิ ถามว่าเปลี่ยนได้ไหม เนื่องจากเราไม่เห็นของก่อน ทางร้านบอกเปลี่ยนไม่ได้ ลงทะเบียนแล้ว
3.ตัวเครื่องใส่ซิมแล้วเปิดไม่ติด ทางร้านแจ้งว่าไม่มีไฟ เราจึงขอชาร์ตไฟ
4.บริการและการดูแลลูกค้าของร้านcase design เราให้ ติดลบเลยค่ะ ไม่ดูแลลูกค้า แถมตอบแบบขอไปที บอกตรงๆไม่ประทับใจมากๆค่ะ เหมือนเค้าไม่อยากขายในราคาโปรเลยค่ะ เค้าบอกมันได้กำไรน้อย
วันนั้นใช้เวลาประมาณ 3 ชม. เราก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร เค้าก็ให้เจ้าหน้าที่ตึกคอมมาเคลียร์เราก็ยังไม่รู้ผลอยู่ดี แต่ที่รู้ๆนะคะ เจ้าหน้าที่ตึกคอมเค้าก็ไม่ได้เข้าข้างเราหรอก
สุดท้าย คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะไปใช้บริการตึกคอมและร้านนี้อีกต่อไป ขอบอกว่าไม่ประทับใจเลย ส่วนตึกคอมเองคุณทำให้เรารู้สึกแย่มาก ถ้าจัดโปรโมชั่นแล้วลูกค้าไม่ต้องบริการแบบนี้ ราคาเครื่องมันก็ไม่ใช่ถูกๆนะคะ คุณมีหน้าที่เคลียร์กับร้านค้าไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราจะต้องเคลียร์เอง เสียเงิน เสียอารมณ์และเสียเวลามากค่ะ ต่อไปคงไม่คิดใช้บริการของตึกคอมแล้วค่ะ
ปล.สุดท้ายมันทำให้เราคิดได้ว่าอย่าเห็นแก่ของถูก ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเราถือทำทานแก้ปีชงของเราไปล่ะกัน
ลาขาดจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่