พลาดได้รับ ภาษีรถคันแรกเพราะ บริษัท มิตซู

จองรถ 5 เดือนกว่า ถึงจะได้รถ พอได้รับรถ ก็ต้องมานั่งรอจนเลยเวลานัด (นัดไว้หลายวันแล้วว่าจะรับวันนั้น ปรากฏว่าไม่ทำอะไรสักอย่าง ต้องมานั่งรอ ต่อนั่นต่อนี่ ใส่กรอบป้าย ... ok เรื่องนี้เรื่องเล็กน้อยรอได้)
พอได้รถ เซลล์ ย้ำ ช่วยผมที ช่วยให้คะแนนผม 10 เราก็ก็ไม่คิดไรมาก ก็ถือว่าช่วยกันไป หลังจากนั้น มีปัญหา ติดต่อเซลล์ยากมาก ถามเรื่องภาษี ให้ไปติดต่อที่ สรรพสามิตรเอง (ก็ได้ทำได้) ไปติดต่อสรรพสามิตร ...เฮ้อออ น้อง รหัสรถในใบรับรถผิด น้องต้องไปติดต่อ มิตซูเปลี่ยนใหม่ ....... ก็กลับมาเปลี่ยน ซึ่งรอนานมากกกกกกกกกก  เมื่อยื่นสำเร็จ ทางสรรพสามิตร ให้เอาคู่มือรถมา ซึ่งเราก็รอ ....
1 เดือนผ่านไป โทรหาเซลล์ ไม่รับ ไม่โทรกลับ โทรไปสำนักงานมิตซู ค่ะ กำลังจะดำเนินการ....
1 เดือนครึ่งต่อมา โทรไปถามอีกครั้ง เข้าศูนย์มิตซู เพราะเซล์มันไม่รับไม่โทรกลับ ...กำลังจะดำเนินการให้ค่ะ
2 เดือน ผ่านไปโทรไปอีกครั้ง .... ค่อกำลังจะดำเนินการให้ค่ะ
อีก 2 อาทิตย์ จะครบกำหนด 3 เดือน เพราะเกินนั้นจะไม่ได้รับภาษีคืน ....... ค่ะตอนนี้เราจะดำเนินการเร่งด่วนให้ค่ะ  ... เริ่มใจไม่ดีแล้วสิเรา
อีก 1 อาทิตย์จะครบ ... ไม่โทรไปละ ไปหาที่ศูนย์ที่เราซื้อมาเลย ...... เจ้าหน้าที่ รับเรื่องน่ารักมาก พูดดี ... พี่คะ เซลล์ไม่ได้บอกหรือคะ ว่า ทาง ศูนย์จะดำเนินการให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำเกี่ยวกับภาษี รถคันแรก (^%%^$%^#$%#@$)  ให้กลับไปเอาหลักฐานที่ติดต่อกับสรรพสามิตร มาให้เดี๋ยวน้องจะช่วยดำเนินเรื่องให้นะคะ ... (น้องเขาให้เบอร์ติดต่อมา)
อีก 1 วันครบกำหนด 3 เดือน (วันที่ 8 ก.พ.56) โทรไปหาน้องที่รับเรื่อง พอดีเขาเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ทำเกี่ยวกับทะเบียนรถ ช้าหน่อยนะคะ เรื่องของพี่เข้าเรื่องเร่งด่วน เดี๋ยวยังไงน้องจะติดต่อไปนะ .... บราๆๆๆๆๆๆๆ

วันนี้ วันที่ 10 กพ. วันตรุษจีน .... ไม่มีอะไรคืบหน้า นี่เหรอบริการมิตซู ....... ทางผู้ใหญ่ของมิตซู จะรู้ไหมเนี่ย ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลายคนเชียรให้ฟ้อง แต่ผมว่าจบ และเลิกใช้บริการของ ยี่ห้อนี้ดีกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่