หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคค่ะ ใช้ปิด เปิดระบบเน็ต อัตโนมัติ นานแค่ไหนระบบจะตอบรับ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีจะเปลี่ยน โปรค่ะ ดูในเว็บของดีแทคว่าเปลี่ยนง่าย โดยการโทรปิด เปิดระบบ เบอร์ *104*72#ปิด แล้วปิดเปิดเครื่อง แล้วเลือกเปิด*104*71# โทรออก ทำตามขั้นตอน รอ sms ยังไม่สามารถดำเนินการได้ อยากทราบว่า นานแค่ไหนค่ะ 1678 ก็ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
[DTAC] กด *104*72# เพื่อปิดสัญญาณ Internet แต่กลับเปิดใหม่เองอัตโนมัติ
ผมกด *104*72# เพื่อปิดสัญญาณ Internet และใช้ wifi แทน แต่กลับเปิดใหม่เองอัตโนมัติด้วยวิธีการส่ง sms มาว่าฟรีเน็ต 1gb และเปิดสัญญาณ internet แบบ auto โดยไม่ต้องกด *104*71# เพื่อเปิดด้วยตนเองแม้แต่นิด ซ
สมาชิกหมายเลข 3494195
โปรเน็ตไม่อั้น10Mbps ของดีแทค
อยากจะต่อโปรเน็ตไม่อั้น 10 Mbps ของดีแทคค่ะ รบกวน cc dtac ติดต่อมาทีนะคะ ลองโทรไป 1678 แล้วเจอแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
KissSICA
Cc Dtac ครับ ช่วยอะไรหน่อยนะครับ
ผมติตต่อ 1678 ไม่ได้เลยครับ เพราะว่า ผมไม่ได้เปิดเน็ต แต่ เน็ต ก็วิ่งเองได้ และ พอกดปิด เน็ต *104*72# sms ก็โทรมาบอกว่า ไม่สามารถปิดเน็ตได้ แล้วก็มี sms มาอีกรอบหนึ่ง ว่า คิดค่าบริการเน็ต เท่านี้
amtee
1678 dtac โทรมาทำไม
อยู่ดีๆก็มีเบอร์ 1678 โทรมาไม่รู้ว่าเป็นเบอร์อะไรเลยเข้าไปหาใน Google เลยรู้ว่าเป็นเบอร์ของดีแทคแต่ว่าเราไม่ได้ใช้ dtac เราใช้ ais เค้าโทรมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9141452
รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac ระบบคิดเกินแบบไม่รู้ตัว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทคด้านล่างนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดตอนกลางวัน ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินแบบไม่รู้ตัวครับ โดยตัดเงินการ
merci limhayashi
ระวัง!! Dtac โกงเงินค่าเน็ต ทั้งๆที่เราไม่เคยใช้เน็ต
เราใช้มือถือต่อwifiเน็ตบ้านมาตลอด ไม่เคยใช้เน็ตจากค่ายมือถือเลยค่ะ อยู่มาวันนึง(ซึ่งคือวันนี้)ก็ มี SMS ส่งมาหาเราว่า “คุณลูกค้า ตอนนี้คุณใช้เน็ตเกิน 10 บาทแล้ว ถ้าใช้เน็ตถึง 49 บาท แล้วจะได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 1731451
Dtac Trinet โกงเงินลูกค้าแบบใหม่งั้นหรือ??
ใช้เบอร์เติมเงินDtacค่ะ ใช้มานานแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร.. จนเมื่อประมาณ(จำไม่ได้) ต้นเดือนมี.ค.58 นี้ มีSMSแจ้งว่าโอนย้ายเบอร์ไประบบ trinet หลังจากนั้น.... ได้เรื่องค่ะ...!!!! ไม่ได้เปิด "Cellular
สมาชิกหมายเลข 1124255
มีวิธีที่สะดวกกว่าต้องมาคอยปิดเน็ต *104*72# มั้ยครับ
โทรศัพท์ไม่ได้ใช้เปิด data แต่มี sms กินเงินว่าใช้เน็ตเฉย เคยถามไปทาง dtac ก็บอกต้องคอยกด *104*72# ปิดเน็ต จะเปิดใช้เน็ตต้องกดอีกเบอร์เปิดเน็ตอีก ต้องตั้งค่ายังไงถึงจะแค่ปิด-เปิดที่มือถือเราเองได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4140209
ร้องเรียน Dtac กรณี หักเงิน 10 บาท จากการใช้เน็ตเกิน (ปัญหาที่หลายคนเจอ และร้องเรียนบ่อยมาก แต่ก็ยังพบ)
ที่มา หลานใช้ DTAC เป็นเบอร์เติมเงิน ใช้น้อยมาก และตั้งแต่ปิดเทอม ปลาย มกราคม 2563 ก็ใช้น้อย เพราะอยู่บ้าน ใช้เน็ตบ้าน ก็ยังพบมีการตัดเงิน หาทางแก้ไขเบื้องต้น โทรไป call center พนักงานก็บ
PeterPeter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคค่ะ ใช้ปิด เปิดระบบเน็ต อัตโนมัติ นานแค่ไหนระบบจะตอบรับ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ค่ะ