ควรจะใช้ samsung อีกต่อไปให้ไม่ถ้าเจอแบบนี้

ผมได้ ซื้อ samsung s3 ไปใช้ได้ 2 เดือนบอร์ดพัง และที่ชาร์จเสีย ส่งเคลมที่ศุนย์ทรู สุราษฎร์ธานี เคลมช้ามาก 21 วัน จึงได้เครื่องกลับมา เครื่องใช้ได้ แต่ที่ชาร์จ ยังไม่ได้เปลี่ยนใหม่ กว่าจะได้ผมต้องร้องเรียนผ่านเว็บพันทิพย์ ในที่สุด ทาง samsung ได้ติดต่อและรีบดำเนินการให้ และแนะนำให้ไปใช้บริการ ที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาสุราษฎร์ธานี ได้รับการบริการดีมาก เลยตัดสินใจซื้อ samsug Galaxy note 10.1 (GT-N8000EAATHL ) อีกเครื่องเมื่อวันที่ 6 / 1 /56  ปรากฎว่าเข้าใช้ ชำระค่าบริการผ่าน eservice ของทั้ง ais และ dtac ผ่าน ie เครื่องไม่ได้ และ line เมื่อ ตั้งค่าความปลอดภัยไว้ จะเข้าไปใน คิวอาร์โค็ด ไม่ได้ จึงได้ไปที่ศูนย์บริการซัมซุง สาขาสุราษฎร์ธานี 3 ครั้ง ในรอบ 1 เดือน แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่ทุกคนบริการดีมาก วันนี้เข้าไปอีกครั้ง ก็ได้รับการบริการดีเหมือนเดิม เนื่องจากทางศูนย์สุราษฎร์ธานี ไม่เคยเจอปัญหานี้ เลยโทรเข้าไปที่ call center samsung และได้สอบถามให้จากนั้น ได้ส่งให้ผมคุย ปรากฎว่า ปัญหาทุกอย่างที่เจอก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้ (ซึ่งในตัว s3 สามารถทำได้ ใช้ตัวเดียวกันเพียงแต่คนละรุ่น)  ผมเข้าใจว่า samsug Galaxy note 10.1 น่าจะดีและพัฒนามาใหม่ น่าจะใช้งานได้ครบถ้วน แต่ก็ไม่สามารถใช้งานได้ดีตามที่ควรจะเป็น วันนี้เจอ คุณพิศมัย (ผมได้ถามชื่อไว้ไม่รู้แจ้งชื่อจริงหรือป่าว) เป็นเจ้าหน้าที่ call center samsung แนะนำว่า เจ้าหน้าที่คนนี้ไม่เหมาะกับงานนี้เลย ผมพูดในศูนย์บริการซัมซุงสุราษฎร์ธานี ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ผมไม่ได้พูดคำหยาบ หรือไม่สุภาพแม้แต่น้อย แต่กริยาของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไม่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่นี้

ผมเจอเครื่องห่วยทีหนึ่งแล้ว เจอเจ้าหน้าที่ห่วยด้วย

สรุปทั้งเครื่อง samsug Galaxy note 10.1 และเจ้าหน้าที่ call center samsung คุณพิศมัย พอ ๆ กัน

ไม่สมราคาเลยครับ ถ้าเครื่องนี้ ราคา 2.000-3.000 บาท ผมทิ้งแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่