การเขียนใบลาออก จำเป็นไหมว่าต้องเป็นแบบฟอร์มที่บริษัทเท่านั้น??

ขอปรึกษาเพื่อนๆ ในพันทิปหน่อยค่ะ  คือเราต้องการลาออกจากที่ทำงานน่ะค่ะ แล้วแจ้งหัวหน้าตั้งแต่เดือนพฤศจิกาแล้ว และตอนแรกตั้งใจจะออกสิ้นเดือนนี้  แต่หัวหน้าก็ยื้อตลอดจนสุดท้ายก็ตกลงกันว่าอยู่ช่วยได้มากที่สุดก็กลางเดือนหน้า แต่จนป่านนี้เราก็ยังไม่ได้เขียนใบลาออกเลย  เพราะใบลาออกต้องให้หัวหน้างานไปเอามาจากบุคคลเท่านั้น ซึ่งเราก็ทวงถามมาตลอด แต่เค้าก็บอกว่าลืม ยังไม่ได้ไปเอาเอกสารเลย  ถ้าแบบนี้เรากลัวว่าพอถึงเวลาออกจะกลายเป็นไม่แจ้งล่วงหน้าน่ะค่ะ   ถ้าแบบนี้เราสามารถพิมพ์แบบฟอร์มโดยไม่ต้องใช้ของบริษัทได้ไหมคะ  เรากลุ้มใจจริงๆ ค่ะ  ร้องไห้

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่