ขอปรึกษาเพื่อนๆ ในพันทิปหน่อยค่ะ คือเราต้องการลาออกจากที่ทำงานน่ะค่ะ แล้วแจ้งหัวหน้าตั้งแต่เดือนพฤศจิกาแล้ว และตอนแรกตั้งใจจะออกสิ้นเดือนนี้ แต่หัวหน้าก็ยื้อตลอดจนสุดท้ายก็ตกลงกันว่าอยู่ช่วยได้มากที่สุดก็กลางเดือนหน้า แต่จนป่านนี้เราก็ยังไม่ได้เขียนใบลาออกเลย เพราะใบลาออกต้องให้หัวหน้างานไปเอามาจากบุคคลเท่านั้น ซึ่งเราก็ทวงถามมาตลอด แต่เค้าก็บอกว่าลืม ยังไม่ได้ไปเอาเอกสารเลย ถ้าแบบนี้เรากลัวว่าพอถึงเวลาออกจะกลายเป็นไม่แจ้งล่วงหน้าน่ะค่ะ ถ้าแบบนี้เราสามารถพิมพ์แบบฟอร์มโดยไม่ต้องใช้ของบริษัทได้ไหมคะ เรากลุ้มใจจริงๆ ค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
การเขียนใบลาออก จำเป็นไหมว่าต้องเป็นแบบฟอร์มที่บริษัทเท่านั้น??
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ