ก่อนอื่นอยากให้เพื่อนๆลองอ่านให้จบก่อนนะคะ อ่านแล้วรบกวนช่วยแชร์ในหน้าFacebookของคุณให้เราหน่อยค่ะ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณแม่และครอบครัวเราค่ะ
มีเรื่องที่จะมาเตือนกับผู้ที่ทำประกันกับAEC Insurance ดิฉันเป็นลูกค้าของAEC มาเกือบ10ปี ช่วงที่ทำครั้งแรกก็ส่งเป็นรายเดือนโดยหักจากบัตรเครดิตโลตัส เป็นประกันอุบัติเหตุ เดือนละ 364 บาท ส่งทุกเดือนทุกปีโดยที่ไม่เคยเคลมประกัน มาปีที่8เห็นว่าส่งเปล่าก็เลยโทรไปยกเลิกกับทางเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดโน้มน้าวไม่ให้เรายกเลิกเลยเสียดาย เราก็ลังเลจนเชื่อ แต่เราก็ยังยืนยันว่าจะยกเลิก ทางจนท.ก็เสนอตัวใหม่มาเป็นคนละ 100 บาท เราก็ยังทำต่อโดยให้ลูกด้วย,สามี คนละ100 บาทรวมเดือนนึงหักจากบัตรเครดิต300บาท ซึ่งก็ยังไม่มีการเคลม พอมาช่วงปลายมกราคม 2556 สามีเกิดอุบัติเหตุโดนปลาดุกยักมือหนองกินถึงเส้นเอ็นจนต้องผ่าตัดและต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเข้าทำการรักษาเราจึงโทรหาประกันชื่อคุณเกศรา ถามว่าประกันของเรายังใช้ได้ไหมเพราะว่าเรากำลังเปลี่ยนงานอยู่ขาดการส่งบัตรเครดิต ซึ่งทางเรามั่นใจแล้วว่าประกันเราใช้ไม่ได้ถึง80% ทางเจ้าหน้าที่ขอเลขกรมธรรม์ไปตรวจสอบก็แจ้งกลับมาว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ เข้าทำการรักษาได้เลยโดยสำรองเงินไปก่อนแล้วส่งใบเคลมกับใบเสร็จตัวจริงมาที่บริษัท เรายังไม่แน่ใจเลยโทรกลับไปถามย้ำอีกรอบนึงว่าประกันของเราใช้ได้แน่นะ ทางจนท.ก็ยืนยันอีกว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ เราก็สบายใจเข้ารับการรักษาทันที หลังจากออกจากโรงพยาบาลเราได้ส่งใบเคลมใบที่บริษัท ประมาณ3วันเราได้จดหมายบอกยกเลิกกรมธรรม์ของเราไม่สามารถเคลมได้ ซึ่งเราก็งงมากทั้งๆที่เราถามทางจนท.แล้วถึง2หน แล้วถ้ายกเลิกเองทำไมถึงไม่โทรแจ้งหรือSMSบอก หลังจากนั้นดิฉันได้โทรเข้าฝ่ายดูแลลูกค้า ทางพนง.แจ้งว่าประกันของฉันถูกยกเลิกไปตั้งแต่ธันวา 2555แล้วค่ะ ดิฉันก็เลยบอกว่าให้คุณไปฟังเสียงที่คุณเกศราคุยกับดิฉัน เพราะคุณเกศรายืนยันว่าใช้ได้และถ้าประกันของฉันหมดอายุตั้งแต่ธันวาทำไมตอนที่ดิฉันโทรเช็คตอนต้นเดือนมกราคม 56 คุณบอกว่าใช้ได้? ทางจนท.ACE จึงขอเวลาสามวันเพื่อไปฟังเทปนั้น ปรากฏว่าวันศุกร์คุณเกศราโทรมาและได้ยอมรับว่าเค้าพูดแบบนั้นจริงๆแต่บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบและโยนความผิดทั้งหมดให้ดิฉันไปทวงถามจากบัตรเครดิตโลตัสเอง หลังจากนั้นทางACEก็ไม่เคยติดต่อดิฉันอีกเลย พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้คุณมายกเลิกและปฎิเสธการรับผิดชอบ มันหมายความว่าไงคะ บริษัทเห็นแก่ได้เกินไปหรือเปล่าไม่รับผิดชอบอะไรเลยต้องการแค่เงินส่งเบี้ยประกันอย่างเดียว ไม่สนใจความเดือดร้อนของลูกค้า เห็นแก่เงินจริงๆ อยากเตือนทุกคนที่จะทำประกันกับAce Insurance ลองคิดดูก่อนตัดสินใจซื้อประกันนะคะเพราะอาจเกิดเหตุการณ์ไม่เคลมให้แบบดิฉัน
อยากแชร์ประสบการณ์การทำประกันACEที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม
มีเรื่องที่จะมาเตือนกับผู้ที่ทำประกันกับAEC Insurance ดิฉันเป็นลูกค้าของAEC มาเกือบ10ปี ช่วงที่ทำครั้งแรกก็ส่งเป็นรายเดือนโดยหักจากบัตรเครดิตโลตัส เป็นประกันอุบัติเหตุ เดือนละ 364 บาท ส่งทุกเดือนทุกปีโดยที่ไม่เคยเคลมประกัน มาปีที่8เห็นว่าส่งเปล่าก็เลยโทรไปยกเลิกกับทางเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดโน้มน้าวไม่ให้เรายกเลิกเลยเสียดาย เราก็ลังเลจนเชื่อ แต่เราก็ยังยืนยันว่าจะยกเลิก ทางจนท.ก็เสนอตัวใหม่มาเป็นคนละ 100 บาท เราก็ยังทำต่อโดยให้ลูกด้วย,สามี คนละ100 บาทรวมเดือนนึงหักจากบัตรเครดิต300บาท ซึ่งก็ยังไม่มีการเคลม พอมาช่วงปลายมกราคม 2556 สามีเกิดอุบัติเหตุโดนปลาดุกยักมือหนองกินถึงเส้นเอ็นจนต้องผ่าตัดและต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเข้าทำการรักษาเราจึงโทรหาประกันชื่อคุณเกศรา ถามว่าประกันของเรายังใช้ได้ไหมเพราะว่าเรากำลังเปลี่ยนงานอยู่ขาดการส่งบัตรเครดิต ซึ่งทางเรามั่นใจแล้วว่าประกันเราใช้ไม่ได้ถึง80% ทางเจ้าหน้าที่ขอเลขกรมธรรม์ไปตรวจสอบก็แจ้งกลับมาว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ เข้าทำการรักษาได้เลยโดยสำรองเงินไปก่อนแล้วส่งใบเคลมกับใบเสร็จตัวจริงมาที่บริษัท เรายังไม่แน่ใจเลยโทรกลับไปถามย้ำอีกรอบนึงว่าประกันของเราใช้ได้แน่นะ ทางจนท.ก็ยืนยันอีกว่าใช้ได้แน่นอนค่ะ เราก็สบายใจเข้ารับการรักษาทันที หลังจากออกจากโรงพยาบาลเราได้ส่งใบเคลมใบที่บริษัท ประมาณ3วันเราได้จดหมายบอกยกเลิกกรมธรรม์ของเราไม่สามารถเคลมได้ ซึ่งเราก็งงมากทั้งๆที่เราถามทางจนท.แล้วถึง2หน แล้วถ้ายกเลิกเองทำไมถึงไม่โทรแจ้งหรือSMSบอก หลังจากนั้นดิฉันได้โทรเข้าฝ่ายดูแลลูกค้า ทางพนง.แจ้งว่าประกันของฉันถูกยกเลิกไปตั้งแต่ธันวา 2555แล้วค่ะ ดิฉันก็เลยบอกว่าให้คุณไปฟังเสียงที่คุณเกศราคุยกับดิฉัน เพราะคุณเกศรายืนยันว่าใช้ได้และถ้าประกันของฉันหมดอายุตั้งแต่ธันวาทำไมตอนที่ดิฉันโทรเช็คตอนต้นเดือนมกราคม 56 คุณบอกว่าใช้ได้? ทางจนท.ACE จึงขอเวลาสามวันเพื่อไปฟังเทปนั้น ปรากฏว่าวันศุกร์คุณเกศราโทรมาและได้ยอมรับว่าเค้าพูดแบบนั้นจริงๆแต่บ่ายเบี่ยงที่จะรับผิดชอบและโยนความผิดทั้งหมดให้ดิฉันไปทวงถามจากบัตรเครดิตโลตัสเอง หลังจากนั้นทางACEก็ไม่เคยติดต่อดิฉันอีกเลย พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้คุณมายกเลิกและปฎิเสธการรับผิดชอบ มันหมายความว่าไงคะ บริษัทเห็นแก่ได้เกินไปหรือเปล่าไม่รับผิดชอบอะไรเลยต้องการแค่เงินส่งเบี้ยประกันอย่างเดียว ไม่สนใจความเดือดร้อนของลูกค้า เห็นแก่เงินจริงๆ อยากเตือนทุกคนที่จะทำประกันกับAce Insurance ลองคิดดูก่อนตัดสินใจซื้อประกันนะคะเพราะอาจเกิดเหตุการณ์ไม่เคลมให้แบบดิฉัน