ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประจาน ธนาคารกรุงไทย

กระทู้สนทนา
เรื่องที่ผมจะเล่าคือ เรื่องการกดเงินจากตู้ ATM จำนวน 15,000 บาท แต่ผมได้รับเงินจำนวน 14,000 บาท ผมจึงขอเล่าเหตุการณ์จากวันนั้น ถึงวันนี้  วันเกิดเหตุ (วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556) ผมได้โทรไปยัง call center เพื่อรับเรื่อง และผมได้เตรียมใจไว้บางส่วนแล้ว เนื่องจากผมไม่มีหลักฐานใด ๆ ไปสู้ทั้งนั้น เราทุกคนกดเงินก็ได้แค่ Slip กับเงินที่ออกมา  ผมติดต่อไปยัง Call center พนักงานที่ชื่อ อรทัย บอกผมว่าจะให้ทางพนักงานฝ่ายสนับสนุนตรวจสอบ ---- ผมขอเล่าดังนี้
1. หลังจากวันที่ 26 มกราคม 2556 ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้นจาก ธ.กรุงไทย ซึ่งคุณอรทัย ซึ่งตอนแรกชี้แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับใน 7 วันทำการ
2. ผมจึงได้โทรไป Call center อีกครั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 (ชื่อพนักงานไม่จดแล้ว เพราะจำไปก็ไม่มีประโยชน์ ครั้งต่อไปโทรไปก็คนอื่นรับอยู่ดี) พนักงานก็รับเรื่องอีกครั้ง และบอกว่าให้เป็นกรณีเร่งด่วน --- ณ ขณะนั้น ผมเข้าใจทันทีว่า เรื่องของผมคงไม่เร่งด่วน คงมีคนที่กดเงิน 100,000 บาท แล้วคงได้เงิน 1,000 บาท คงเร่งด่วนกว่าของผม (ประชดในใจ ยอมรับเลยครับว่า ความคิดในใจขุ่นมัวมาก) ผมได้ทำการต่อว่าถึงการทำงานของธนาคารครับ
3.วันนี้ (7 กุมภาพันธ์ 2556) เป็นวันที่ผมเสียความรู้สึกกับ ธ.กรุงไทย มากที่สุด ผมโทรไปยัง Call center อีกครั้ง มีประเด็นดังนี้
3.1 พนักงานบอกว่า ตรวจสอบ Error ที่ตู้แล้วไม่พบ----ครับ ผมเข้าใจครับ แต่ผมได้รับเงินไม่ครบจริง ผมบอกพนักงานว่า กรุณาตรวจสอบประวัติผมด้วยนะครับ ผมไม่เคยต้องคดี ผมไม่เคยชำระค่าบัตรเครดิตล่าช้าแม้แต่ครั้งเดียว เครดิคบูโร ผมเต็ม 10 แล้วทำไมคุณถึงเชื่อระบบได้ขนาดนั้น ผมขอให้คุณไปตรวจสอบกล้องที่ตู้ได้เลยครับ ถ้าผมจงใจจริง ๆ ทำไหมผมต้องเดินกลับไปที่ตู้นั้นอีก!
3.2 Call center บอกว่ามีพนักงานโทรแจ้งผมตอน 4 โมงเย็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 แต่ผมไม่ได้รับ --- ผมถามสั้น ๆครั้บ คุณไม่มี Service mind รึครับ โทรหาผมวันรุ่งขึ้นก็ได้ ทำไหมไม่โทรล่ะครับ หรือแค่เงิน 1,000 บาท
3.3 Call center บอกว่า ถ้าต้องการให้ตรวจสอบอีกครั้ง ให้ผมทำหนังสือยื่นเข้าไป ธ.กรุงไทย --- ผมถามว่ามี Format หรือตัวอย่างเอกสารไหม เธอตอบไม่มีครับ ต้องเขียนเอง ผมจึงบอกเธอว่า ผมคงไม่เขียนแล้ว เพราะ ผมส่งเข้าไปก็ไม่รู้จะได้เรื่องเมื่อไร ส่งถึงใครก็ไม่รู้

สุดท้าย ผมจึงบอกพนักงานท่านนั้น ผมขอให้เรื่องจบแค่นี้ และขอให้เป็นเรื่องของกรรม ผมขอทำบุญให้กับ ธ.กรุงไทย ผมไม่เรียกร้องแล้ว เงิน 1,000 บาท มีค่ากับผมมาก วันนี้คุณเชื่อ ระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ มากกว่า ความเป็นมนุษย์ที่ผมมี มันก็จบแล้วครับ
ผมขอประจาน และให้ทุกคนช่วย Share ต่อ ๆ ไปครับ เพื่อที่จะได้ระมัดระวังกับ ธ.กรุงไทยครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การเงิน ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่