▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ลูกค้าปะทะคาร์แคร์
พอดีไปอ่านเจอการปะทะกันระหว่างลูกค้ากับคาร์แคร์ ไม่รู้จะเห็นใจใคร
แต่ในใจลึกๆแอบคิดว่าต่อไปลูกค้าจะแสดงความเห็นกับความรู้สึกที่มีต่อร้านไม่ได้หรือ?
เพื่อนๆว่าไงครับ