เราเป็นลูกค้าบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง ที่ได้รับผลกระทบจากสายการบินพีซีแอร์หยุดบิน และทางสายการบินมีจดหมายชี้แจ้งว่าจะรับผิดชอบความเสียหายให้แก่ลูกค้าภายใน 90 วัน แต่ปัจจุบันเกินกำหนดที่จะชดใช้ความเสียหาย และทางสายการบินไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
ทางเราจึงขอให้ทางบริษัททัวร์รับผิดชอบในส่วนนี้ ซึ่งทางบริษัททัวร์ก็มีการแสดงความรับชอบโดยเสนอเงื่อนไข 2 แบบคือ
1. สามารถเปลี่ยนไปเที่ยวประเทศใดๆก็ได้ ในวงเงินที่บริษัทฯ ต้องชดใช้เรา
2. หากต้องการขอเงินคืน ทางบริษัทฯ จะชดใช้โดยการผ่อนชำระภายใน 10 เดือน
( ซึ่งทางบริษัทจะจ่ายให้ไม่เกินทุกวันที่ 5 ของแต่ละเดือน )
ปัจจุบัน เราได้รับเงินงวดแรก ในวันที่ 4 ก.พ 2556 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าบริษัทฯได้ทำตามที่รับปากไว้ และแสดงความรับผิดชอบอย่างแท้จริง ..... อันที่จริงเราก็รู้ดีว่าไม่ใช่ความผิดของบริษัทนะ แต่กลายเป็นว่าทางบริษัททัวร์ต่างๆ จะต้องมารับผิดชอบในความห่วยแตกของสายกา่รบิน อ่อนหัด ที่ไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย
ปล. บริษัททัวร์ของเราคือ สยามทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ ค่ะ ( เงินก็อยากได้ สงสารบริษัททัวร์ก็สงสาร T^T )
สืบเนื่องจากเป็นผู้เสีัยหายจากสายการบิน พีซีแอร์ และทางบริษัททัวร์ได้แสดงความรับผิดชอบแทนสายการบินพีซีแอร์
ทางเราจึงขอให้ทางบริษัททัวร์รับผิดชอบในส่วนนี้ ซึ่งทางบริษัททัวร์ก็มีการแสดงความรับชอบโดยเสนอเงื่อนไข 2 แบบคือ
1. สามารถเปลี่ยนไปเที่ยวประเทศใดๆก็ได้ ในวงเงินที่บริษัทฯ ต้องชดใช้เรา
2. หากต้องการขอเงินคืน ทางบริษัทฯ จะชดใช้โดยการผ่อนชำระภายใน 10 เดือน
( ซึ่งทางบริษัทจะจ่ายให้ไม่เกินทุกวันที่ 5 ของแต่ละเดือน )
ปัจจุบัน เราได้รับเงินงวดแรก ในวันที่ 4 ก.พ 2556 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าบริษัทฯได้ทำตามที่รับปากไว้ และแสดงความรับผิดชอบอย่างแท้จริง ..... อันที่จริงเราก็รู้ดีว่าไม่ใช่ความผิดของบริษัทนะ แต่กลายเป็นว่าทางบริษัททัวร์ต่างๆ จะต้องมารับผิดชอบในความห่วยแตกของสายกา่รบิน อ่อนหัด ที่ไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย
ปล. บริษัททัวร์ของเราคือ สยามทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ ค่ะ ( เงินก็อยากได้ สงสารบริษัททัวร์ก็สงสาร T^T )