ไทยพาณิชย์ครับ เมื่อไหร่จะเลิกรบกวนผม

กระทู้คำถาม
http://pantip.com/topic/30117445จากกระทุู้นี้นะครับ   

ผมส่งข้อความไปให้ทั้งกสิกร และไทยพาณิชย์แล้วนะครับ   แต่วันนี้ก็ยังมีอีก

ผมแจ้งทางโทรศัพท์ก็หลายครั้ง  แต่ก็ยังมีทุกวัน  พวกคุณมีปัญหาอะไรมากหรือเปล่าครับ

ต้องให้ทำอย่างไรถึงจะเลิกรบกวนผมครับ     ผมไม่ได้รวย แต่ก็พอมีใช้   อย่าให้ผมต้องใช้ถ้อยคำรุนแรงกับพนักงานเลยครับ

ผมเข้าใจว่าเป็นงานของพวกเขา    แต่ถ้ารบกวนลูกค้าพวกคุณต้องรู้จักเคารพสิทธิ์ของผมบ้าง   ชักขึ้นแล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ผมว่าต่างแบงก์โทรมายังพอทำเนานะครับ  ของผมสิ SCBT โทรมาให้ขอใช้วงเงินกับธนาคารมัน  4 วันติด ๆ กัน เลย

วันแรกโทรมาตอน 9 โมงเช้า กำลังงัวเงีย ๆ ตื่นจากที่นอน รีบไปรับโทรศัพท์ พนักงานขายไอ่นี่ฉลาดแฮะ ได้ยินเสียงแล้วรีบบอกว่า
งั้นไม่รบกวนครับ แล้วก็รีบวางสายไป

วันที่สองโทรมาตอนใกล้ ๆ 5 โมงเย็น กำลังจะเปลี่ยนเกียร์ปั่นจักรยาน เพื่อทำความเร็ว ก็ต้องมารับสายทางโทรศัพท์ ก็คุยกับพนักงานขายดี ๆ
บอกว่าตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน แล้วก็วางหูไป

วันที่สามโทรมาตอนบ่ายโมงกว่า ๆ กำลังเช็คข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเพลิน ๆ มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา ถามว่าจากไหน เสียงปลายทางก็บอกว่าจาก
SCBT คะ  ตอนนี้เริ่มมีน้ำโมนิด ๆ แล้ว ก็ลองใช้ไม้อ่อนดูทีสิว่าจะได้ผลมั้ย ก็บอกไปว่า ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินครับ  ...
แต่ว่าน้องครับ มีคนโทรมาหารวมน้องด้วยก็สามวันติด ๆ กันแล้วนะครับ เอาอย่างนี้ดีไหมครับ น้องช่วยโน๊ตอะไรก็ได้ที่สื่อถึงพนักงานขายคนอื่น
ให้รับทราบว่า พี่(หมายถึงผม)ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน นะครับ ช่วยเป็นธุระให้ด้วย ... นึกว่าเคลียร์กันแล้ว ก็วางหูกันไป

วันที่สี่โทรมาตอนสี่โมงกว่า ๆ กำลังสารวนแก้ปัญหาอยู่หน้าคอมฯ ได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา เดินลุกขึ้นไปรีบรับ นึกว่าจะมีใครมีธุระสำคัญ
โทรมา ปรากฎว่าเป็นเสียงของพนักงานขาย SCBT  โห้ผมงี้เลือดขึ้นหน้าเลยครับ บอกว่าขอสายหัวหน้า พนักงานขายบอกว่า หัวหน้างานไม่ว่าง
รับสาย   ผมนี่ไม่ฟังอีหล้าค่าอีลมแล้วครับ ด่าซัดกลับไปเลยว่า เฮ้ยยยยพวกเมิงฟังกันไม่รู้เรื่องหรือไงว่ะ  ว่าตรูไม่ต้องการสินเชื่อตอนนี้
โทรมาอยู่ได้ตั้ง สี่วันติด ๆ กัน ให้โน็ตข้อความสั้น ๆ ทำกันบ้างหรือปล่าว สักแต่ว่าโทรจิกลูกค้ายังงี้ก็ไม่ไหวนะ ทำอย่างงี้ลูกค้าแม่มหนีหมดแน่ ๆ
แล้วก็วางหูไปด้วยความไม่พอใจอย่างมาก ครับ

ผมว่าไอ่พนักงานขายคนแรกหรือคนที่สอง ถ้ามันจริงใจกับเพื่อนร่วมอาชีพมันนะ มันต้องทำสัญลักษณ์ หรือข้อความอะไรสักอย่าง เพื่อที่จะให้
พนักงานขายคนต่อไปได้รู้ว่า ลูกค้ารายนี้ รายนั้น ยังไม่ต้องการสินเชื่อ ไม่ต้องไปรบกวนเค้า  แต่นี่ไม่ทำ  ผมถือว่ามันวางยาเพื่อนร่วมแบงก์มัน
คนหลัง ๆ โทรมา ก็เจออย่างงี้ ช่วยไม่ได้ครับ  รำคาญมาก  

ว่าแต่ในนี้มี CC ของ SCBT บ้างป่ะเนี่ย  ถ้ามีรับเรื่องไปด้วย ผมเชื่อว่าเหตุการณ์อย่างนี้ไม่ได้เกิดกับผมคนเดียวแน่ ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่