คือแต่เดิมเคยใช้ Dtac อยู่ตอนนี้เปลี่ยนค่ายแล้วคะเพราะทนไม่ไหว ล่าสุดคุณแม่ต้องการสมัครต่อโปรโมชั่นบุฟเฟ่ผ่านทาง 1678 (ระบบเติมเงิน) ซึ่งคุณแม่ได้โทรศัพท์เข้าไปเมื่อวาน (5 ก.พ. 56) ช่วงเวลาประมาณ 8.30 - 9.30 โดยระยะเวลาการรอไม่ต่ำกว่า 10 นาที โดยมีแต่เสียงอัตโนมัติว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปฏิบัติงาน ให้รอ ซึ่งมันเกินไปไหมคะรอ 10 กว่านาที
และวันนี้ได้โทรศัพท์ไปอีกครั้ง ในช่วงเวลาเดิมคือประมาณ 8.30 น. ซึ่งก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆๆซักที
อยากถาม ไม่ทราบว่า Call Center เค้าเข้างานกันกี่โมงเหรอคะ (ประชด)
ปล. ระบบต่อโปรโมชั่นอัตโนมัติ คุณแม่ได้ลองกดไปแล้วไม่เห็นมีอะไรส่งกลับมาว่า ต่อได้หรือไม่ รบกวนทีนะคะ จะโทรศัพท์ไป Call center ยังไงให้ได้คุยกับคน รอนานเกินไปหรือเปล่าคะ
Call Center DTAC เข้างานกันกี่โมงเหรอคะ!!!
และวันนี้ได้โทรศัพท์ไปอีกครั้ง ในช่วงเวลาเดิมคือประมาณ 8.30 น. ซึ่งก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆๆซักที
อยากถาม ไม่ทราบว่า Call Center เค้าเข้างานกันกี่โมงเหรอคะ (ประชด)
ปล. ระบบต่อโปรโมชั่นอัตโนมัติ คุณแม่ได้ลองกดไปแล้วไม่เห็นมีอะไรส่งกลับมาว่า ต่อได้หรือไม่ รบกวนทีนะคะ จะโทรศัพท์ไป Call center ยังไงให้ได้คุยกับคน รอนานเกินไปหรือเปล่าคะ