5 วันแล้วสำหรับการรอคอยจาก Dtac

กระทู้สนทนา
ตอนแรกเราใช้ระบบเติมเงินค่ะ แต่เนื่องจากใช้เน็ตบ่อยเราจึงอยากเปลี่ยนไปใช้ระบบรายเดือนแบบแพคเกจ internet unlimited
เราไปขอเปลี่ยนโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค. แต่ทางดีแทคบอกว่าตอนนี้ระบบมีปัญหาให้ทำเรื่องไว้ก่อน เมื่อเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้วจะมี sms แจ้งเตือนไป
จนกระทั่งวันนี้วันที่ 6 ก.พ. ยังไม่ได้รับ sms ใดๆทั้งสิ้นเลยค่ะ ไอ่เราก็โทรจนเงินในโทรศัพท์หมดพอดี จะเติมเงินก็ไม่อยากจะเติมเพราะเสียดายเงิน กลัวว่าถ้าเติมปุ๊ปเปลี่ยนเป็นรายเดือนปั๊ป...เงินที่เติมไปเหลือเท่าไหร่ก็จะหายไปหมดเลย
ตอนนี้การที่จะติดต่อใครซักคนเลยลำบากมากค่ะ ต้องส่งข้อความฉุกเฉินไปตลอด ไม่ก็ต่อ wi-fi ส่งข้อความทาง social network
ซึ่งกรณีนี้เราก็ไม่ได้เป็นคนเดียวนะคะ เพื่อนเราก็เป็นเหมือนกันค่ะ - -"
.
.
.
ส่วนของแฟน...เปิดเบอร์ใหม่เมื่อวันที่ 31 ม.ค. เหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้วันที่ 6 ก.พ. แล้วก็ยังไม่สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์นั้นได้ ไม่มีสัญญาณใดๆทั้งสิ้น

กรณีแบบนี้เราควรย้ายค่ายดีไหมคะ...หรือว่าควรจะรอต่อไป
โทรไป call center ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ อาเมน...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่