บานาน่าไอที สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ห่วยแตกมาก

สั่งประกอบคอมที่ บานาน่าไอที สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ 3 เครื่องพร้อม window
แจ้งพนักงานขายว่าอยากได้ window แบบที่ จอยโดเมนได้ พนักงานขายแนะะนำ window 8 SL
สรุป ไปรับเครื่อง มาลองทำ พบว่าไม่สามารถจอยโดเมนได้

โทรกลับไปถามพนักงานขาย พนักงานขายบอกเราไม่ได้แจ้งว่าจะเอาไปจอยโดเนม ขอคุยกับผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสาขาเชื่อพนักงานขาย บอกให้เราโทรไปที่ call center

วันรุ่งขึ้นเราโทรไปหาที่สาขาอีก ขอสายพนักงานขาย พนักงานที่รับโทรศัพท์ แจ้งพนักงานคนนั้นไม่มา เราขอคุยกับผู้จัดการสาขา บอกว่าขอให้ช่วยรับผิดชอบหน่อย รับผิดชอบทางใดได้บ้าง ผู้จัดการสาขาบอกให้โทรไปที่ call center

call center รับสาย เราแจ้งเรื่องดังกล่าว call center ให้เรารอสาย น่าจะโทรไปพูดคุยกับสาขา หลังจากกลับมาคุยพนักงานแจ้งให้เรากลับไปคุยกับพนักงานขายที่สาขาตัวต่อตัวเลย เราบอกจะไปคุยได้อย่างไร วันนี้พนักงานขายไม่มา call center บอกว่าพนักงานขาย (เราแจ้งชื่อ) ว่ามาทำงานเมื่อกี้เค้าคุยอยู่ (แล้วตอนแรกที่เราโทรไปโกหกเราทำไม)

สรุป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ปล.พี่ ๆ ช่วยแนะนำหน่อยคะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ

ขอบคุณล่วงหน้าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่