สั่งประกอบคอมที่ บานาน่าไอที สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ 3 เครื่องพร้อม window
แจ้งพนักงานขายว่าอยากได้ window แบบที่ จอยโดเมนได้ พนักงานขายแนะะนำ window 8 SL
สรุป ไปรับเครื่อง มาลองทำ พบว่าไม่สามารถจอยโดเมนได้
โทรกลับไปถามพนักงานขาย พนักงานขายบอกเราไม่ได้แจ้งว่าจะเอาไปจอยโดเนม ขอคุยกับผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสาขาเชื่อพนักงานขาย บอกให้เราโทรไปที่ call center
วันรุ่งขึ้นเราโทรไปหาที่สาขาอีก ขอสายพนักงานขาย พนักงานที่รับโทรศัพท์ แจ้งพนักงานคนนั้นไม่มา เราขอคุยกับผู้จัดการสาขา บอกว่าขอให้ช่วยรับผิดชอบหน่อย รับผิดชอบทางใดได้บ้าง ผู้จัดการสาขาบอกให้โทรไปที่ call center
call center รับสาย เราแจ้งเรื่องดังกล่าว call center ให้เรารอสาย น่าจะโทรไปพูดคุยกับสาขา หลังจากกลับมาคุยพนักงานแจ้งให้เรากลับไปคุยกับพนักงานขายที่สาขาตัวต่อตัวเลย เราบอกจะไปคุยได้อย่างไร วันนี้พนักงานขายไม่มา call center บอกว่าพนักงานขาย (เราแจ้งชื่อ) ว่ามาทำงานเมื่อกี้เค้าคุยอยู่ (แล้วตอนแรกที่เราโทรไปโกหกเราทำไม)
สรุป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ปล.พี่ ๆ ช่วยแนะนำหน่อยคะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าคะ
บานาน่าไอที สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ห่วยแตกมาก
แจ้งพนักงานขายว่าอยากได้ window แบบที่ จอยโดเมนได้ พนักงานขายแนะะนำ window 8 SL
สรุป ไปรับเครื่อง มาลองทำ พบว่าไม่สามารถจอยโดเมนได้
โทรกลับไปถามพนักงานขาย พนักงานขายบอกเราไม่ได้แจ้งว่าจะเอาไปจอยโดเนม ขอคุยกับผู้จัดการสาขา ผู้จัดการสาขาเชื่อพนักงานขาย บอกให้เราโทรไปที่ call center
วันรุ่งขึ้นเราโทรไปหาที่สาขาอีก ขอสายพนักงานขาย พนักงานที่รับโทรศัพท์ แจ้งพนักงานคนนั้นไม่มา เราขอคุยกับผู้จัดการสาขา บอกว่าขอให้ช่วยรับผิดชอบหน่อย รับผิดชอบทางใดได้บ้าง ผู้จัดการสาขาบอกให้โทรไปที่ call center
call center รับสาย เราแจ้งเรื่องดังกล่าว call center ให้เรารอสาย น่าจะโทรไปพูดคุยกับสาขา หลังจากกลับมาคุยพนักงานแจ้งให้เรากลับไปคุยกับพนักงานขายที่สาขาตัวต่อตัวเลย เราบอกจะไปคุยได้อย่างไร วันนี้พนักงานขายไม่มา call center บอกว่าพนักงานขาย (เราแจ้งชื่อ) ว่ามาทำงานเมื่อกี้เค้าคุยอยู่ (แล้วตอนแรกที่เราโทรไปโกหกเราทำไม)
สรุป ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ปล.พี่ ๆ ช่วยแนะนำหน่อยคะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
ขอบคุณล่วงหน้าคะ