หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อการสมัครโปรฯ ไม่มีความหมายรบกวน Feedback Dtac ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
รบกวน Feedback ช่วยตรวจสอบค่าใช้จ่ายหน่อยนะครับ เมื่อวานได้ทำำการสมัครโปรอินเตอร์เน็ต 20 ชม. 99 บาทไป แต่เมื่อเช้ามีการส่งข้อความคิดค่าใช้จ่ายมาด้วย
รบกวน Feedback ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตD-tac
อินเตอร์เน็ตไม่อั้น-ไม่ลดสปีดความเร็วสูงสุด 20Mbps ใช้งานได้ 18 วันไม่ต่ออายุอัตโนมัติ ราคา 212.93 บาท (เฉลี่ยเพียงวันละ 11.82 บาทเท่านั้น) สนใจสมัครกด *900*8589*5465859# อยากสมัครแพ็คเกจนี้อะคะแต่โปส
สมาชิกหมายเลข 8951428
สัญญาณอินเตอร์เน็ตหาย
พอดีว่าเมื่อวานอยู่ๆสัญญาณมันหายอ่ะครับ เปิดปิดโหมดเครื่องบิน ปิดเน็ตเปิดใหม่ เปิดปิดเครื่อง ก็ยังไม่กลับมาเป็นปกติอ่ะครับ ต้องแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9023380
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
สัญญาณเครือข่ายมือถือ dtac true ทั้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณมือถือตรงนี้ไม่มีเลย
มีเต็มที่สองขีด เวลามีคนโทรเข้าคุยไม่รู้เรื่องเลยจะให้ ติดต่อสื่อสารกับชาวโลกเขายังไง
สมาชิกหมายเลข 8976743
ยกเลิกบริการเสริมที่มากับ sim เติมเงิน
อยากทราบหมายเลขยกเลิกบริการเสริม โปรเน็ท ที่แถมมากับ sim เติมเงินครับ ทั้ง 3 ค่ายเลย
iRoom19
Ais เลื่อนนัดติดเน็ตหลายรอบ
รอมาจะเป็นเดือน โทรมาเลื่อนทุกวัน โคตรงง บอกคิวไม่ว่าง แต่เมื่อวานโทรมาบอกว่าง เมื่อวันก่อนก็บอกว่าง สรุปคือเลื่อนอยู่นั่น อยากยกเลิกแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เสียใจสุดๆ ไม่อยากใช้อีกละ
สมาชิกหมายเลข 8951463
ใครเคยเจอปัญหาเปลี่ยน e-Sim มาเป็น Sim ปกติแล้วใช้การไม่ได้บ้าง เกิดอะไรขึ้น
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 11/7/25 เราไปเปลี่ยน e-Sim กลับมาเป็น sim ปกติของค่าย True ปรากฎไม่สามารถใช้การได้ ทั้งโทรเข้า ออก อินเตอร์เน็ต ติดต่อไปที่ Call center ฝากเรื่องไว้ก็เงียบหาย ต้องรอเรื่องกล
settrad
ต้องเสี่ยงดวงวัดไหนถึงจะติดต่อพนักงาน dtac ได้
เนื่องจากโทรศัพท์ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ จึงได้โทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทค 1678 แล้วกดหมายเลข0เพื่อจะต้องการคุยกับพนักงาน รอแล้วรออีกรอจนไม่แบตโทรศัพท์จะหมด ทำยังไงถึงติดต่อได้ครับ??
สมาชิกหมายเลข 2714639
Dtac truemove ปรับปรุงเสาสัญญาณสักทีเถอะครับ
Dtac รายเดือน699บาท max speed ติดสัญญา4เดือน พิกัด ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ชลบุรี ที่ต้องtag ชื่อ truemove เพราะควบรวมเป็นเจ้าเดียวกันแล้วใช้เสาร่วมกัน แจ้งมาไม่รู้กี่ปี น่าจะ10ปีได้ ยังไม่พัฒนาเลย
chutintharo
ย้ายค่ายจากais ไปdtac. 179บาทครับ
ดีเทคยังมีโทีฟรีไหมครับ
Meng_Kub
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อการสมัครโปรฯ ไม่มีความหมายรบกวน Feedback Dtac ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
รบกวน Feedback ช่วยตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ