อ้างอิงตามลิงค์นี้นะคะ
http://pantip.com/topic/30082513
หลังจากที่ดิฉันได้มีการโพสกระทู้ลงใน Pantip ก็ได้รับการช่วยหลือจาก Samsung Mobile Support ทันทีในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากมีการนัดหมายแล้ว ตรงตามเวลานัดเลยคะ
คุณอัมรินทร์เป็นผู้ติดต่อเข้ามา สอบถามอาการและ นำเสนอทางเลือกให้คือ
1. ขออนุญาตซื้อเครื่องคืนราคาเท่าที่ซื้อโดยทำเรื่องหลังจากได้ รับเอกสารการซื้อสินค้ามาแล้ว จะได้รับเป็นเช็ค ประมาณ 3 สัปดาห์
2. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง ใช้รุ่นเดิม Note1 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์
3. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง เป็น Note2 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์ เช่นกัน แต่อาจต้องเพิ่มเงินจากยอดเงินเดิมที่ซื้อเท่าราคาจริง
หลังจากการประสานงานดิฉันดำเนินการต่อในวันนี้ ผ่านทาง E-Mail ซึ่งดิฉันยืนยันขอรับเป็นเช็ค เนื่องจาก Note1 หมดสต็อก และไม่ต้องการเปลี่ยนรุ่น
อย่างไร ขอบคุณ คุณแคสเปอร์ และคุณอัมรินทร์ที่เป็นผู้ประสาน และติดตามเคสนี้ให้นะคะ
ขอบคุณจากใจ จริงๆคะ
ได้รับคำตอบจาก Samsung Mobile Support จากโพส (ขอประนามศูนย์ซัมซุง สีลม วลีเด็ด "คุ้มแล้ว")
หลังจากที่ดิฉันได้มีการโพสกระทู้ลงใน Pantip ก็ได้รับการช่วยหลือจาก Samsung Mobile Support ทันทีในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากมีการนัดหมายแล้ว ตรงตามเวลานัดเลยคะ
คุณอัมรินทร์เป็นผู้ติดต่อเข้ามา สอบถามอาการและ นำเสนอทางเลือกให้คือ
1. ขออนุญาตซื้อเครื่องคืนราคาเท่าที่ซื้อโดยทำเรื่องหลังจากได้ รับเอกสารการซื้อสินค้ามาแล้ว จะได้รับเป็นเช็ค ประมาณ 3 สัปดาห์
2. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง ใช้รุ่นเดิม Note1 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์
3. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง เป็น Note2 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์ เช่นกัน แต่อาจต้องเพิ่มเงินจากยอดเงินเดิมที่ซื้อเท่าราคาจริง
หลังจากการประสานงานดิฉันดำเนินการต่อในวันนี้ ผ่านทาง E-Mail ซึ่งดิฉันยืนยันขอรับเป็นเช็ค เนื่องจาก Note1 หมดสต็อก และไม่ต้องการเปลี่ยนรุ่น
อย่างไร ขอบคุณ คุณแคสเปอร์ และคุณอัมรินทร์ที่เป็นผู้ประสาน และติดตามเคสนี้ให้นะคะ
ขอบคุณจากใจ จริงๆคะ