ได้รับคำตอบจาก Samsung Mobile Support จากโพส (ขอประนามศูนย์ซัมซุง สีลม วลีเด็ด "คุ้มแล้ว")

อ้างอิงตามลิงค์นี้นะคะ http://pantip.com/topic/30082513

หลังจากที่ดิฉันได้มีการโพสกระทู้ลงใน Pantip ก็ได้รับการช่วยหลือจาก Samsung Mobile Support ทันทีในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากมีการนัดหมายแล้ว ตรงตามเวลานัดเลยคะ

คุณอัมรินทร์เป็นผู้ติดต่อเข้ามา สอบถามอาการและ นำเสนอทางเลือกให้คือ
1. ขออนุญาตซื้อเครื่องคืนราคาเท่าที่ซื้อโดยทำเรื่องหลังจากได้ รับเอกสารการซื้อสินค้ามาแล้ว จะได้รับเป็นเช็ค ประมาณ 3 สัปดาห์
2. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง ใช้รุ่นเดิม Note1 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์
3. หากต้องการเปลี่ยนเครื่อง เป็น Note2 ต้องขอเช็คสต๊อกก่อน ใช้เวลา 2 สัปดาห์ เช่นกัน แต่อาจต้องเพิ่มเงินจากยอดเงินเดิมที่ซื้อเท่าราคาจริง

หลังจากการประสานงานดิฉันดำเนินการต่อในวันนี้ ผ่านทาง E-Mail ซึ่งดิฉันยืนยันขอรับเป็นเช็ค เนื่องจาก Note1 หมดสต็อก และไม่ต้องการเปลี่ยนรุ่น

อย่างไร ขอบคุณ คุณแคสเปอร์ และคุณอัมรินทร์ที่เป็นผู้ประสาน และติดตามเคสนี้ให้นะคะ

ขอบคุณจากใจ จริงๆคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่