หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ครับ ผมพยายามติดต่อตั้งแต่วันเสาร์แล้วครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ DTAC
ผมพยายามติดต่อเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ทมาตั้งแต่วันเสาร์ครับ ฝากข้อความแล้ว โทรไปไม่มีใครรับ วันนี้ส่ง email รายละเอียดไปที่ feedback@dtac.co.th ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับครับ
ผมจะติดต่อทางไหนได้บ้างครับ รบกวนช่วยแจ้งทีครับ
ขอบคุณมากๆครับ
Yaijung
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
feedback@dtac.co.th ขอความช่วยเหลือไป 3 ชั่วโมงแล้วครับ
ผมขอความช่วยเหลือผ่านช่องทาง feedback@dtac.co.th หรือกล่องข้อความหลังไมค์ ประมาณ 3 ชั่วโมงแล้วไม่มีการตอบกลับใด ๆ ทั้งสิ้น ต้องใ้ห้มาตั้งกระทู้เรียกหาเจ้าหน้าที่จากหน้าบอร์ด ผมรอการติดต่อกลับอยู่น
Artistex
สอบถาม iPhone 5 ของ Operator รายใด
สอบถาม Operator ครับว่า iPhone 5 เลข IMEI 013352000419283 เป็นของ เจ้าไหนครับ #AIS #callcenter@ais.co.th #True #intelligence #Dtac #feedback@dtac.co.th
สมาชิกหมายเลข 1307283
Email -->> feedback@dtac.co.th ยกเลิกการให้บริการ??
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/37728119 สรุปว่าจริงไหม?
สมาชิกหมายเลข 4263893
??? feedback@dtac: กังขาเจ้าหน้าที่ dtac คุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์"
feedback@dtac.co.th: กังขากับเจ้าหน้าที่ dtac พวกคุณทำงานกันอย่างไร...ขอให้ feedback@dtac.co.th เข้าไปชี้แจงและตอบข้อข้องใจ "หลังไมค์" ให้กระจ่างด้วย 29 สิงหาคม 2557 (โทรศัพท์เลขหมาย 082- 7
HoneyRockss
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
สอบถามติดตั้งโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ทบ้านครับ
อยากเปลี่ยนค่ายอินเตอร์เน็ทบ้านใหม่ ของเดิมหมดสัญญาแล้วราคาแพง มีค่ายไหนมีโปรโมชั่นน่าสนใจแนะนำบ้างมั๊ยครับ ติดตั้งที่ ม.ศุภาลัยเบลล่า ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย นนทบุรี
Bombermoo
feedback@dtac.co.th คะ ต้องการรหัส PUK ค่ะ
ต้องการรหัส PUK ค่ะ ส่งหลังไมค์ไปตั้งแต่เช้ายังไม่ได้การติดต่อกลับเลยค่ะ
office hours
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพ
สมาชิกหมายเลข 3400297
สอบถามโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ทบ้านหน่อยค่ะ
เล่นอินเตอร์เน็ทอย่างเดียวนะคะ ติดตั้งใหม่นะคะ ไม่เอาแบบย้ายค่ายนะคะ เพราะมีทรูอยู่ แต่ยังไม่ยกเลิกตอนนี้ รอติดของใหม่ก่อนแล้วยกเลิกทรูทีหลังค่ะ ขอรายละเอียดแต่ละค่ายหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
มาศค่ะ
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ครับ ผมพยายามติดต่อตั้งแต่วันเสาร์แล้วครับ
ผมพยายามติดต่อเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ทมาตั้งแต่วันเสาร์ครับ ฝากข้อความแล้ว โทรไปไม่มีใครรับ วันนี้ส่ง email รายละเอียดไปที่ feedback@dtac.co.th ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับครับ
ผมจะติดต่อทางไหนได้บ้างครับ รบกวนช่วยแจ้งทีครับ
ขอบคุณมากๆครับ
Yaijung