เรียน บริษัททิสโก้
ดิฉันได้ใช้สินเชื่อรถยนต์กับทิสโก้ และเมื่อดิฉันได้ชำระเงินค่างวดรถยนต์แล้ว จะมีใบเสร็จรับเงินส่งมาให้ที่บ้านทุกเดือน
และดิฉันก็จะเก็บใบชำระเงิน/ใบเสร็จ แนบใส่สมุดนัมเบอร์รวมกับสลิปเงินเดือนของดิฉันทุกครั้ง ทุกงวด
ปีที่แล้ว ดิฉันชำระค่างวดรถ ประมาณ 2-3 งวด แต่ไม่มีใบเสร็จส่งมาให้เหมือนทุกครั้ง
ดิฉันก็รอว่าเมื่อไหร่จะมีใบเสร็จส่งมาให้สักที คิดไปต่างๆ นานา ว่าโลตัสเอ็กเพรส/ ไปรษณีย์ ไม่ส่งเ้งินให้ทิสโก้หรือเปล่า
ทนไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจโทร.เข้า call center พนักงานแจ้งว่า ทางบริษัทได้เปลี่ยนมาเป็นระบบ SMS แทนใบเสร็จ
โดยให้เหตุผลว่าประหยัดค่าใช้จ่าย ลดภาวะโลกร้อน
OMG !!! คุณเปลี่ยนระบบ แต่ทำไมคุณไม่แจ้งลูกค้าก่อน นี่ถ้าดิฉันไม่โทร. หา จะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้น
แล้วขอบอก กว่าจะได้คุยกับพนักงานช่างยากเย็นเหลือเกิน ต้อง กด 1 ไปนั่น กด2 มานี่
พนักงานบอกว่าเราส่ง SMS ส่งไปให้ทุกเดือนแล้วนะคะ
แต่ขอโทษค่ะ ตอนนี้ดิฉันเปลี่ยนเบอร์โทรแล้วค่ะ SMS ส่งไปให้ใครคะ
พนักงานจึงขอเบอร์โทร. ดิฉันใหม่ เพื่อจะได้ส่ง SMS การชำระเงินมาให้
และเมื่อดิฉันชำระเงิน อีก 2 วัน ก็จะมี SMS ว่าทิสโก้ได้รับเงิน จำนวน *** แล้ว
แต่.... SMS ก่อนหน้านั้นล่ะ หลักฐานการชำระเงินก่อนหน้านั้นของดิฉันอยู่ไหน ไม่เห็นส่งมาให้เลยค่ะ
แล้ว SMS ที่ส่งมาให้ที่เป็นยอดปัจจุบันนั้น อีกไม่กี่เดือนก็จะถูกลบ (2 งวดก่อน หาไม่เจอแล้ว ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ได้ลบเลย )
ดิฉันจะใช้หลักฐานการชำระเงินได้จากไหน
คุณอ้างว่าเป็นการลดภาวะโลกร้อน ดิฉันว่าเหตุผลฟังไม่ขึ้นค่ะ เพราะคุณยังส่งใบโฆษณามาให้ดิฉันอยู่ค่ะ
ดิฉันอยากได้แบบเป็นลายลักษณ์อักษรแบบเดิมได้ไหมคะ
เรียนมาเพื่อทราบ และพิจารณา
TISCO ใช้ใบเสร็จแบบเดิม ดีกว่าไหมคะ
ดิฉันได้ใช้สินเชื่อรถยนต์กับทิสโก้ และเมื่อดิฉันได้ชำระเงินค่างวดรถยนต์แล้ว จะมีใบเสร็จรับเงินส่งมาให้ที่บ้านทุกเดือน
และดิฉันก็จะเก็บใบชำระเงิน/ใบเสร็จ แนบใส่สมุดนัมเบอร์รวมกับสลิปเงินเดือนของดิฉันทุกครั้ง ทุกงวด
ปีที่แล้ว ดิฉันชำระค่างวดรถ ประมาณ 2-3 งวด แต่ไม่มีใบเสร็จส่งมาให้เหมือนทุกครั้ง
ดิฉันก็รอว่าเมื่อไหร่จะมีใบเสร็จส่งมาให้สักที คิดไปต่างๆ นานา ว่าโลตัสเอ็กเพรส/ ไปรษณีย์ ไม่ส่งเ้งินให้ทิสโก้หรือเปล่า
ทนไม่ไหว จึงได้ตัดสินใจโทร.เข้า call center พนักงานแจ้งว่า ทางบริษัทได้เปลี่ยนมาเป็นระบบ SMS แทนใบเสร็จ
โดยให้เหตุผลว่าประหยัดค่าใช้จ่าย ลดภาวะโลกร้อน
OMG !!! คุณเปลี่ยนระบบ แต่ทำไมคุณไม่แจ้งลูกค้าก่อน นี่ถ้าดิฉันไม่โทร. หา จะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้น
แล้วขอบอก กว่าจะได้คุยกับพนักงานช่างยากเย็นเหลือเกิน ต้อง กด 1 ไปนั่น กด2 มานี่
พนักงานบอกว่าเราส่ง SMS ส่งไปให้ทุกเดือนแล้วนะคะ
แต่ขอโทษค่ะ ตอนนี้ดิฉันเปลี่ยนเบอร์โทรแล้วค่ะ SMS ส่งไปให้ใครคะ
พนักงานจึงขอเบอร์โทร. ดิฉันใหม่ เพื่อจะได้ส่ง SMS การชำระเงินมาให้
และเมื่อดิฉันชำระเงิน อีก 2 วัน ก็จะมี SMS ว่าทิสโก้ได้รับเงิน จำนวน *** แล้ว
แต่.... SMS ก่อนหน้านั้นล่ะ หลักฐานการชำระเงินก่อนหน้านั้นของดิฉันอยู่ไหน ไม่เห็นส่งมาให้เลยค่ะ
แล้ว SMS ที่ส่งมาให้ที่เป็นยอดปัจจุบันนั้น อีกไม่กี่เดือนก็จะถูกลบ (2 งวดก่อน หาไม่เจอแล้ว ทั้งๆ ที่ดิฉันไม่ได้ลบเลย )
ดิฉันจะใช้หลักฐานการชำระเงินได้จากไหน
คุณอ้างว่าเป็นการลดภาวะโลกร้อน ดิฉันว่าเหตุผลฟังไม่ขึ้นค่ะ เพราะคุณยังส่งใบโฆษณามาให้ดิฉันอยู่ค่ะ
ดิฉันอยากได้แบบเป็นลายลักษณ์อักษรแบบเดิมได้ไหมคะ
เรียนมาเพื่อทราบ และพิจารณา