3 February 2013
เวลา 22.30 - 22.52 น.
แจ้ง คุณพรพรรณ 33088
1 รอสาย 1678 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าระบบตัดสายทิ้ง ต้องโทรซ้ำ ระบบแจ้งว่า “ถ้าต้องการฝากข้อความให้กด 1”
แต่ผมไม่ได้กด 1 เพื่อฝากข้อความ ยืนยันว่าจะรอ....แล้วระบบตัดสายทำไม (ครั้งละ 3 บาท ??)
(สรุป โทรทั้งหมด 3 รอบ ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบ ทั้งๆ ที่เป็นปัญหาของระบบ)
2 หมายเลข 081424xxxx มีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 11.45 แต่ไม่ได้สมัครใดๆ เช็คเข้าไปที่ www.happy.co.th
พบว่ามีการแจ้งว่าลูกค้าสมัครโปร. เน็ตนาทีละ 1 บาท (ไม่ได้สมัคร) และวันนี้ทั้งวันไม่ได้ใช้เครื่อง
แต่ทำไมมีค่าอินเทอร์เน็ตได้???? เข้าเว็บไหน อย่างไร???
(เมื่อเช็คย้อนหลัง 17 มกรา / 25 มกรา มีค่าอินเทอร์เน็ต 29.10 บาท)
ต้องการ
1 คืนเงินทั้งหมด 29.10+11.45+ค่าโทรเข้าระบบ 3 ครั้ง 9 บาท
2 ยกเลิกการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
3 ให้ปรับปรุงการโทรเข้า 1678 แล้วตัดสายลูกค้าที่จะรอคุยกับสิ่งมีชีวิตที่ให้บริการ
ดีแทค....เก็บค่าอินเทอร์เน็ต ที่ลูกค้าไม่ได้ใช้
เวลา 22.30 - 22.52 น.
แจ้ง คุณพรพรรณ 33088
1 รอสาย 1678 เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ปรากฏว่าระบบตัดสายทิ้ง ต้องโทรซ้ำ ระบบแจ้งว่า “ถ้าต้องการฝากข้อความให้กด 1”
แต่ผมไม่ได้กด 1 เพื่อฝากข้อความ ยืนยันว่าจะรอ....แล้วระบบตัดสายทำไม (ครั้งละ 3 บาท ??)
(สรุป โทรทั้งหมด 3 รอบ ค่าใช้จ่ายใครรับผิดชอบ ทั้งๆ ที่เป็นปัญหาของระบบ)
2 หมายเลข 081424xxxx มีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 11.45 แต่ไม่ได้สมัครใดๆ เช็คเข้าไปที่ www.happy.co.th
พบว่ามีการแจ้งว่าลูกค้าสมัครโปร. เน็ตนาทีละ 1 บาท (ไม่ได้สมัคร) และวันนี้ทั้งวันไม่ได้ใช้เครื่อง
แต่ทำไมมีค่าอินเทอร์เน็ตได้???? เข้าเว็บไหน อย่างไร???
(เมื่อเช็คย้อนหลัง 17 มกรา / 25 มกรา มีค่าอินเทอร์เน็ต 29.10 บาท)
ต้องการ
1 คืนเงินทั้งหมด 29.10+11.45+ค่าโทรเข้าระบบ 3 ครั้ง 9 บาท
2 ยกเลิกการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
3 ให้ปรับปรุงการโทรเข้า 1678 แล้วตัดสายลูกค้าที่จะรอคุยกับสิ่งมีชีวิตที่ให้บริการ