ที่นี่ค่ะ
http://www.facebook.com/NekoYakiniku
เนื่องจากในเว็บไซต์ของร้านลงรูปอาหารไว้มากมายและน่าทานมาก วันนี้เพิ่งฟื้นไข้อยากทานอะไรหรูๆจักน่อย ก็เลยตัดสินใจไปที่นี่
เดินเข้าไปปุ๊บ อารมณ์แรกคือช็อคค่ะ.... ไลน์ของกินที่มีมากมายนักหนามีของไม่ถึงสิบอย่าง ส่วนใหญ่เป็นถาดว่างเปล่า
อันไหนที่มีก็มีอยู่กระจึ๋งหนึ่ง เช่นซาลาเปา 4-5 ลูก/รส มีอยู่ 3 รส
ข้าวปั้นวางในถาดมีฝาปิดประมาณ 12 อัน ครั้นพอเปิดฝาจะหยิบทาน กลิ่นบูดโชย.... เลยปิดไว้คืน
น้ำอัดลม หมดๆๆๆๆๆ ไม่มีเหลือจักอย่าง มัวแต่ช็อคไลยไม่ได้ถ่ายรูปมาสักรูปค่ะ
พอสั่งอาหารในเมนูยากินิกุ ไอ้นั่นก็หมด ไอ้นี่ก็หมด
เอาวะ.... ยังเหลือไคลแมกซ์ที่สำคัญคือมีซาโมซ่ากล้วย (ชอบมาก)
แต่เนื่องด้วยความไม่แน่นอนของชีวิต ตอนเดินเข้าร้านก็ถามก่อนเลยค่ะ ว่าซาโมซ่ากล้วยมีมั้ย (เพราะถาดทั้งหมดว่างเปล่า)
พนักงานก็บอกว่ามีค่ะ แต่คนทอดเขาปลูกต้นไม้อยู่หน้าร้าน ปลูกเสร็จถึงจะมาทอด (ฮ่วย..... เอาก็เอาวะ) กินรอ
สรุปพอถามอีกทีกลายเป็นว่าไม่มี กล้วยหมด ...หมดกันไคลแมกซ์
กินต่ออย่างเซ็งๆ ระหว่างกินก็มีแมลงวันจิ๋วบินมาตอมหอยแมลงภู่บ้าง ตอมไอศครีมบ้าง
แก้วแช่สกู๊ปตักไอศครีมก็แช่จนเน่า T T น้ำเป็นครีมสีขาว
จากนั้นได้ไปพูดตรงๆในเพจของร้าน ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คอมเพลนเรื่องความสะอาดเล็กน้อย
คิดว่าตัวเองเสียท่า เพราะว่าไม่ได้หาข้อมูลฟีดแบคลูกค้าก่อนไปกิน ดูแต่ในเว็บ อยากจะให้ฟีดแบคเผื่อคนอื่น จะได้ไม่หลงผิด
แล้วโพสต์ก็หายไป.............. ก็แบบ อะไรวะ ลบของกุทิ้งซะงั้น โพสต์ใหม่อีกที.......... หายอีก - -
งั้นฟีดแบคให้ในพันทิปก็แล้วกันนะคะ เผื่อใครที่กำลังจะไปกินเสิร์ชมาเจอก็คงจะช่วยในการตัดสินใจได้
รีเซนต์โพสต์ฟ้องอยู่ว่าโพสต์เมื่อกี้นี้ค่ะ
หาย........... พอโพสต์ซ้ำหายทันทีที่โพสต์ สองอัน
ลบแต่โพสต์ รีบจนลืมลบรูป อยู่เป็นหลักฐานทนโท่เลยค่ะ - -
โดนลบ โมโห เลยจัดหนักแบบนี้เลยค่ะ
[img]http://th.upic.me/i/0b/facebook.png[/img]
ร้านมีจัดโปรโมชันมากมาย มาสี่จ่ายสาม มาก่อนบ่ายสามลดคนละร้อย
แต่ถือว่าร้าน (น่าจะ) มีของให้กินคุ้ม ถึงไปนอกช่วงเวลาก็เต็มใจจ่าย จ่ายราคาเต็มหัวละสี่ร้อยค่ะ
ได้ความเซ็งกลับมาแทน...
[CR] รีวิวเนกาทีฟ กับเนโกะ ยากินิกุ สาขานิมมาน 17 เชียงใหม่
เนื่องจากในเว็บไซต์ของร้านลงรูปอาหารไว้มากมายและน่าทานมาก วันนี้เพิ่งฟื้นไข้อยากทานอะไรหรูๆจักน่อย ก็เลยตัดสินใจไปที่นี่
เดินเข้าไปปุ๊บ อารมณ์แรกคือช็อคค่ะ.... ไลน์ของกินที่มีมากมายนักหนามีของไม่ถึงสิบอย่าง ส่วนใหญ่เป็นถาดว่างเปล่า
อันไหนที่มีก็มีอยู่กระจึ๋งหนึ่ง เช่นซาลาเปา 4-5 ลูก/รส มีอยู่ 3 รส
ข้าวปั้นวางในถาดมีฝาปิดประมาณ 12 อัน ครั้นพอเปิดฝาจะหยิบทาน กลิ่นบูดโชย.... เลยปิดไว้คืน
น้ำอัดลม หมดๆๆๆๆๆ ไม่มีเหลือจักอย่าง มัวแต่ช็อคไลยไม่ได้ถ่ายรูปมาสักรูปค่ะ
พอสั่งอาหารในเมนูยากินิกุ ไอ้นั่นก็หมด ไอ้นี่ก็หมด
เอาวะ.... ยังเหลือไคลแมกซ์ที่สำคัญคือมีซาโมซ่ากล้วย (ชอบมาก)
แต่เนื่องด้วยความไม่แน่นอนของชีวิต ตอนเดินเข้าร้านก็ถามก่อนเลยค่ะ ว่าซาโมซ่ากล้วยมีมั้ย (เพราะถาดทั้งหมดว่างเปล่า)
พนักงานก็บอกว่ามีค่ะ แต่คนทอดเขาปลูกต้นไม้อยู่หน้าร้าน ปลูกเสร็จถึงจะมาทอด (ฮ่วย..... เอาก็เอาวะ) กินรอ
สรุปพอถามอีกทีกลายเป็นว่าไม่มี กล้วยหมด ...หมดกันไคลแมกซ์
กินต่ออย่างเซ็งๆ ระหว่างกินก็มีแมลงวันจิ๋วบินมาตอมหอยแมลงภู่บ้าง ตอมไอศครีมบ้าง
แก้วแช่สกู๊ปตักไอศครีมก็แช่จนเน่า T T น้ำเป็นครีมสีขาว
จากนั้นได้ไปพูดตรงๆในเพจของร้าน ว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น คอมเพลนเรื่องความสะอาดเล็กน้อย
คิดว่าตัวเองเสียท่า เพราะว่าไม่ได้หาข้อมูลฟีดแบคลูกค้าก่อนไปกิน ดูแต่ในเว็บ อยากจะให้ฟีดแบคเผื่อคนอื่น จะได้ไม่หลงผิด
แล้วโพสต์ก็หายไป.............. ก็แบบ อะไรวะ ลบของกุทิ้งซะงั้น โพสต์ใหม่อีกที.......... หายอีก - -
งั้นฟีดแบคให้ในพันทิปก็แล้วกันนะคะ เผื่อใครที่กำลังจะไปกินเสิร์ชมาเจอก็คงจะช่วยในการตัดสินใจได้
รีเซนต์โพสต์ฟ้องอยู่ว่าโพสต์เมื่อกี้นี้ค่ะ
หาย........... พอโพสต์ซ้ำหายทันทีที่โพสต์ สองอัน
ลบแต่โพสต์ รีบจนลืมลบรูป อยู่เป็นหลักฐานทนโท่เลยค่ะ - -
โดนลบ โมโห เลยจัดหนักแบบนี้เลยค่ะ
[img]http://th.upic.me/i/0b/facebook.png[/img]
ร้านมีจัดโปรโมชันมากมาย มาสี่จ่ายสาม มาก่อนบ่ายสามลดคนละร้อย
แต่ถือว่าร้าน (น่าจะ) มีของให้กินคุ้ม ถึงไปนอกช่วงเวลาก็เต็มใจจ่าย จ่ายราคาเต็มหัวละสี่ร้อยค่ะ
ได้ความเซ็งกลับมาแทน...