dtac จะห่วยไปไหน

กระทู้โพล
เมือววันที่ 23 ธันวาคม ผมได้ไปเติมเงินที่ ศูนยืให้บริการ DTAC ที่ฟิวเจอร์รังสิต พร้อมให้พนักงาน เติมเงิน ให้ 500 บาทเป็นค่าสมัครอินเตอร์เน็ต ต่อจากนั้น พนักงานบอกว่าทำทุกอย่างเส็จเรียบร้อยให้กลับได้เลย (ผมถามว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าเพ็จเก็ตอินเตอร์เน็ตบอกพนักงานว่าจะไม่สามารถเล่นได้และจะไม่มีกสรเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)จากนั้นผมเติมเงินไปอีก 300 และในวันที่ 26 มกราคม ผมได้เติมไปอีก 300 และเงินที่เหลือทั้งหมดนั้นมันได้หายไป และในวันทั่ 2 กุมภาพันธ์ ได้โทรไปแจ้งพนังงานไว้ที่ 1678 โทรไป เกือบ 10 รอบ กว่าจะได้คุย และพนังงานกฌรับเรื่องไว้ และจะติดต่อกลับภายใน 24 ชัวโมง ผมถามยำแล้วนะว่า 24 ใช่ไหมพนักงานตอบอย่างมั่นใจว่าใช่ จากนั้นวันนี้ผมก้รอ รอ รอ แล้วก็ยังไม่โทรมาผมเลยโทร 1678 3 ครั้งครั้งที่ 3 รับ(ผมกดผิดติดต่อเจ้าหน้าที่ภาษาลาว) พนักงานก็รับและคุยกับผมและผมก็เล่าเรื่องทั้งหมดไป แล้วบอกผมว่า เรื่องที่ติดต่อเข้ามาเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับเรื่องแล้ว อ้าวที่นี้ทำไงละก็บอกไว้ว่ารับแล้วไม่ใช่หรอ ? และยังบอกว่าเพ็จเก็จที่สมัครไว้ไม่ได้สมัคร คาวนี้ทำไงละ  และเงิน 800 นี้ไม่ได้มีประโยช์นทำอะไรเลยหรอ บอกจะคืนให้ 80 จาก 800 เหลือ 80 นี้นะ บ้าป่าวว่ะ และยังด่าแถมอีกเจริญและที่นี้ ถ้ายังมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถอธิบายเรื่องราวเหล่านี้ได้กรุณาติดต่อกลับหน่อย
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่