หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center 022077000 กด 0 โทรหาพนักงานนี้เคยรับกันไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รึเอาไว้หลอกกินตังค์ลูกค้าไปวันๆ ห่วยจริงๆ
ผมจะโทรไปถามว่า e-service ที่ส่งข้อความมาทุกสิบนาทีว่าเครื่องผมกำลังใช้งานอยู่เนี้ยคืออะไร
เพราะไม่เคยเปิดใช้อะไร นอกจากโปรเนต 20 ชม
นี้ถ้ามีเสียค่าบริการเพิ่ม ผมฟ้องสคบแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมเติมเงินดีแทคผ่านแอปทรูห่วยจริงๆ
ลงเป็นสิบรอบแล้ว บอกว่าถ่ายภาพไม่ชัดอยู่นั่นแหละ เหนื่อยเกิน เมื่อก่อนลงง่ายที่แอปดีแทค มาคบกับทรูเริ่มห่วย
สมาชิกหมายเลข 7432695
ขอถาม DTAC ครับ ต้องการสอบถามโปร ที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ
พอดีว่า ผมได้เช็คทาง e-service ไม่รายละเอียดว่า ใช้โปรได้แค่ไหน เช่น ใช้งานเนต unlimited อันนี้ ทราบ แต่จำนวนนาทีที่โทรได้ จำไม่ได้ครับ ได้สอบถามทาง หลังไมค์ แต่ไม่มีคนตอบหรือดูแล ถามไปเมื่อวันเสาร์
idEA**
e-service DTAC เข้าระบบไม่ได้เลย
ปิดปรับปรุงเสียนาน เข้า e-service DTAC ด้วยการใช้ member ที่ register เก่าไว้ บอกว่าไม่มีในระบบ พอเข้าหลายครั้ง ห่างกัน ก็ฟ้องว่า มีสมาชิกใช้เป็นจำนวนมาก ขอให้ติดต่อใหม่ ตกลงมันอย่างไรแน่ ... log in
สมาชิกหมายเลข 720360
DTAC E-service เข้าไม่ได้หลายวันแล้ว
DTAC E-service เข้าไม่ได้หลายวันแล้ว ห่วยจริงๆ ผมต้องการเช็คยอดการใช้งานครับ สงสัยว่าอาจมีการคิดค่าบริการที่ผิดปรกติ
Pichetw
หาโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็วดีแทค 30 วัน
ก่อนใครตะแจ้งโปรโปรดอ่าน ผมหาโปรเนต + โทร(จะฟรี15นาทีหรือ100นาทีก็ได้ เพราะโทรไม่เยอะ) แต่ขอเน้นไปทางการใช้เน็ตใช้เล่นแอปพื้นฐานไม่มีการโหลดข้อมูลอะไร ไม่ต้องเสนอราคาสูงเท่าเหวมา แต่บอกตรงๆว่าอยากได้เ
สมาชิกหมายเลข 9084976
โปรเนต
อยากได้โปรอินเตอร์เนตแนะนำหน่อยคับ เนตซัก 10 Mb ติด fub ซัก512 โทร250นาที เดือนไม่เกิน400บาทนะคับ
สมาชิกหมายเลข 2902171
happy ค่ะใช้หน้า web e-service ไม่ได้ค่ะเพราะอะไร ?
081-42510xx เข้าใช้หน้า web e-service หน้าจอฟ้องว่า ไม่มีบัญชีชื่อนี้ ทั้งที่สมัครไปเรียบร้อยแล้วช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
สาวบ้านบึง
โปรเนต
มีค่ายหนึ่งให้โปรเนต มา ครับ คงเห็นว่าผมอยู่กับเขานาน ผมไม่ได้บอกย้ายค่ายหรือขอ เป็นเบอร์โทรอย่างเดียวรายเดือน จ่าย 300 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 300 นาที เนต 16 GB ใช้หมดแล้วลดเหลือ ความเร็ว 384 kbps
สมาชิกหมายเลข 3521801
พนักงานคอลเซ็นเตอ True move มีอยู่จริงไหม
โทรไปจะคุยกับพนักงาน1ใน100สายที่จะได้คุย กว่าจะโอนให้พนักงานให้เรารอ 15 นาทีเป็นอย่างต่ำล่าสุดรอ 30 นาที โทรไป 2 รอบก็ยัง 30 นาทีก็คือเป็นชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยเลยโชคดีที่ว่าโทรศัพท์โทรฟรีก็เลยไม่ซีเรีย
สมาชิกหมายเลข 4983295
ข้อความโปร Smartphone Starter 299 ของ dtac อันไหนถูกต้องครับ
กำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนโปรครับ ผมงง หรือมันคนละโปรกัน ใน e-service บอกโทรฟรี 100 นาที เน็ต 500 MB ไม่มี Wifi https://mydtac.dtac.co.th/mypackage/PostPaidMainPackage แต่ในเว็บ dtac บอกโทรฟรี 120 นาที
กลไก ไซ-ไฟ และการท่องเวลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center 022077000 กด 0 โทรหาพนักงานนี้เคยรับกันไหมครับ
ผมจะโทรไปถามว่า e-service ที่ส่งข้อความมาทุกสิบนาทีว่าเครื่องผมกำลังใช้งานอยู่เนี้ยคืออะไร
เพราะไม่เคยเปิดใช้อะไร นอกจากโปรเนต 20 ชม
นี้ถ้ามีเสียค่าบริการเพิ่ม ผมฟ้องสคบแน่ๆ