หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac call center 022077000 กด 0 โทรหาพนักงานนี้เคยรับกันไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
รึเอาไว้หลอกกินตังค์ลูกค้าไปวันๆ ห่วยจริงๆ
ผมจะโทรไปถามว่า e-service ที่ส่งข้อความมาทุกสิบนาทีว่าเครื่องผมกำลังใช้งานอยู่เนี้ยคืออะไร
เพราะไม่เคยเปิดใช้อะไร นอกจากโปรเนต 20 ชม
นี้ถ้ามีเสียค่าบริการเพิ่ม ผมฟ้องสคบแน่ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานคอลเซ็นเตอ True move มีอยู่จริงไหม
โทรไปจะคุยกับพนักงาน1ใน100สายที่จะได้คุย กว่าจะโอนให้พนักงานให้เรารอ 15 นาทีเป็นอย่างต่ำล่าสุดรอ 30 นาที โทรไป 2 รอบก็ยัง 30 นาทีก็คือเป็นชั่วโมงแต่ไม่ได้คุยเลยโชคดีที่ว่าโทรศัพท์โทรฟรีก็เลยไม่ซีเรีย
สมาชิกหมายเลข 4983295
DTAC E-service เข้าไม่ได้หลายวันแล้ว
DTAC E-service เข้าไม่ได้หลายวันแล้ว ห่วยจริงๆ ผมต้องการเช็คยอดการใช้งานครับ สงสัยว่าอาจมีการคิดค่าบริการที่ผิดปรกติ
Pichetw
ย้ายค่ายจาก Dtac เน้นโทรฟรี 15 นาทีทุกเครือข่าย
ตอนนี้ใช้ Dtac โปรเนต 10mb โทรฟรี 15 นาที แต่ Dtac ไม่ต่อโปรนี้ให้ ไม่แน่ใจว่าค่ายอื่นๆ ยังมีโปรแบบนี้ให้บริการมั้ยคะ ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
BKK_Show
ย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงิน โปร 10M
สอบถามโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ dtac true ค่ะ รายละเอียด โปรเนต 10M มีโทรประมาณ 100 นาทีค่ะ โปรเก่าหมดไปแล้ว ais ไม่ต่อให้
panmile_pink
ใครใช้joy read จ่ายvipเดือนละเจ็ดร้อยกว่าแต่อ่านไม่ได้สักบทแบบเราบ้าง
สอบถามหาเพื่อนที่เคยใช้joy read ว่าเสียเงินฟรีแบบเราไกม ช่วงสัปดาห์ก่อนหยุดยาวลองกดสมัคร app ชื่อ joy read ที่ fb ชอบยิงโฆษณามา เห็นเรื่องนางเอกที่ถูกสับตัวดูน่าสนใจ ถึงมีรีวิวคนเคยอ่านว่าชีวิตรันทดจน
aris_rabbit
เน็ตรายปีซิมเทพ เราสามารถฟ้องได้ไหม เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เสถียร แจ้งไปแล้วไม่มีการปรับปรุง
ฟ้องสคบ กสทช หรือศาลได้ไหม รู้สึกเหมือนโดนโกง จ่ายเงินไป แต่เน็ตใช้ไม่ได้ตามประสิทธิภาพ ไม่มีการแก้ปัญหาที่ตรงจุด มีแต่ขายผ้าเอาหน้ารอดประเด็นคือ ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภคทุกคน อยากให้รวมกันฟ้อง เ
สมาชิกหมายเลข 7532928
โดน Dtac หลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตหลัก
คือเรื่องมีอยู่ว่า มีเจ้าหน้าที่ของทาง Dtac โทรเข้ามาแนะนำแพ็คโทรเข้ามาแนะนำแพ็คเกจหลัก แทนแพ็คเกจเดิม ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถทดลองใช้ก่อน ถ้าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 3562505
ดีแทค1678
เป็นมาตั้งแต่ใหนแต่ไรจริงๆ แก้ไม่ได้ หรือใช้aiแทนหมดแล้ว โทรแล้วโทรอีกรอบละ10นาที หมดไปหลายสิบบาทติดต่อใครไม่ได้ ฟังเพลงวนๆไป ขนาดโทรแล้ววางทิ้งใว้ยังไม่มีคนรับ ไม่ต้องหลังไมค์มานะ ให้ข้อมูลไปก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 8573964
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac call center 022077000 กด 0 โทรหาพนักงานนี้เคยรับกันไหมครับ
ผมจะโทรไปถามว่า e-service ที่ส่งข้อความมาทุกสิบนาทีว่าเครื่องผมกำลังใช้งานอยู่เนี้ยคืออะไร
เพราะไม่เคยเปิดใช้อะไร นอกจากโปรเนต 20 ชม
นี้ถ้ามีเสียค่าบริการเพิ่ม ผมฟ้องสคบแน่ๆ