เสริมสุข เพิ่งเปิดตัว EST ไปไม่นาน แต่รายได้ทะลุทะลวง

กระทู้สนทนา
EST ตอนแรกๆ ผมคิดว่า "มันจะติดตลาดเหรอ จะเบียด Coke ได้เหรอ Pepsi ก็ยังหลงเหลืออยู่จะมาทดแทนได้เหรอ"
สักพักก็ขยายไปทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะใน 7-11 ไปจนถึงแม่ค้าเครื่องดื่มตามฟุตบาท ในสวน ในมหาลัย
แบรดน์เปลี่ยน แต่ธุรกิจยังคงเดิม

ข่าว
เผยยอดขาย เอสโคล่า 45 วัน ทะลุพันล้าน ลั่นปีหน้าครองที่ 2
หลังจากได้เริ่มทำตลาดเครื่องดื่มอัดลมแบรนด์ เอส โคล่า กลุ่มน้ำดำ นับตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าภายใน 1 เดือนครึ่ง ยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทแล้ว โดยยอดขายเดือนแรกอยู่ที่ 4 ล้านลัง มากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 2.5 ล้านลัง จึงมั่นใจว่าส่วนแบ่งตลาดที่วางไว้ 25% หรือเป็นอันดับที่ 2 ของตลาดน้ำอัดลมในปีแรกจะสามารถทำได้แน่นอน

ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ จะวางตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมให้ครบทุกสี ทั้งส้ม เขียว และขาว เพื่อตอกย้ำความพร้อมของบริษัทในการทำตลาดเชิงรุกอย่างเต็มรูปแบบ

http://news.mthai.com/headline-news/210022.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่