เดี๋ยวนี้ Happy DTAC หากินกับ โปร internet อย่างนี้แล้วเหรอครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันนี้ผมมีความจำเป็นต้องใช้ internet เร่งด่วน ผมเลยได้ทำการสมัคร packet internet แบบ เหมาวันล่ะ 49 บาท ไว้ตอน 21.30 วันที่ 01/02/12 ก็ใช้งานได้ดีและทำการเปิด internet ทิ้งไว้ไม่ได้ปิดเพราะคิดว่าสมัครแบบเหมาหนึ่งวันไว้ และพอมาประมาณ ตีหนึ่งของวันที่ 2/02/13 ได้มี SMS แจ้งว่ามีการใช้ Internet เกินและทำการหักเงินส่วนที่แจ้งว่าใช้งานเกินไปแล้วซึ่งตามที่ผมเข้าใจควรจะต้องครบ 24 ชั่วโมงถึงทำการตัดโปรไว้คือต้องตัดตอน 21.30 ของ 2/02/13 แต่เท่ากับว่าผมใช้ได้แค่ 2.30 ชั่วโมง  ผมจึงโทรไปที่ call Center 1678 ได้คำตอบว่า โปรจะทำการตัด ทุกเที่ยงคืนทุกวัน แล้วอย่างนี้ผมสมัครโปรไปเท่ากับเสียสิทธิ์ไปครับ  พอถามกลับไปว่าในขอกำหนดไม่เห็นมีแจ้งไว้อย่างนี้เลย ได้คำตอบว่า " ต้องขออภัยด้วยที่หากไม่มีแจ้งไว้ให้ทางลูกค้าสามารถทำการ คอมเพลน ไว้ได้เพื่อที่จะได้ทำการปรับปรุงต่อไป " ผมได้ยินถึงกับเซ็งครับเหมือนไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่