DTAC กับการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานยังมีปัญหา

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/30092865

ตามที่แจ้งมาว่าใช้สิทธิ์ DTAC Internet ได้ตั้งแต่วันที่ 31/01/2013 17:30 น. - 05/02/2013 เวลา 23:59 น.

ล่าสุดตรวจสอบใน e-Service พบว่าข้อมูลถูกต้องครับ


แต่เมื่อตรวจสอบผ่านระบบ USSD code กลับพบว่าข้อมูลไม่ตรงกันและมีการนับชั่วโมง Internet ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 31/1/2013


แจ้งไว้อีกครั้งเพื่อการตรวจสอบ อย่างที่เรียนให้ทราบลูกค้าไม่รู้หรอกว่าคุณทำอะไรกับระบบใหม่ที่เปลี่ยนแปลงนี้บ้าง ส่วนใดบ้าง เพราะคุณเหมารวมว่าระบบ IT ซึ่งมันกว้างมาก แน่นอนการโทรออกรับสายเป็นปกติ ใช้งาน Internet ได้เป็นปกติ แต่การที่ DTAC ออก Package และบริการเสริมต่างๆ มากมายก็เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ตรงกับความต้องการและการควบคุมค่าใช้จ่าย ซึ่งในความเห็นผม Package ของ DTAC หลากหลายและตรงกับความต้องการของลูกค้ามากกว่า Operator รายอื่นๆ แต่เมื่อตรวจสอบไม่ได้/ตรวจสอบแล้วผิดจากความคาดหวัง ผลที่ตามมาคือเรื่องร้องเรียนจำนวนมาก เพิ่มงานให้พวกคุณเข้าไปอีก

ปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้จึงไม่ใช่การใช้งานไม่ได้ แต่เป็นการใช้งานที่ควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ได้ ต้องมาพึ่งการทำงานของ Feedback ใน Pantip ซึ่งจะพบว่าแก้ปัญหาได้แทบทุกกรณี แต่คนที่ไม่ได้เล่น Pantip ยังมีอีกมากมาย DTAC ควรให้แนวทางที่ชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูลซึ่งผมก็คิดแทนไม่ออกเหมือนกันว่าจะต้องทำยังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่