วันนี้ผมไป ธ.กรุงเทพ ไปถอนเงิน 288000 บาท
ถอนจาก atm 200000 จากพนักงาน 88000
จาก atm ไม่มีปัญหาอะไร แต่จากพนักงานนี้ซิ
บริการแย่มาก บังคับทำประกัน
มี พนง 2 คน คนหนึงอยู่ counter อีกคนเดินมาสมทบหยิบบัญชีผมไปดู
พนง. counter " ถอนเงินเหรอค่ะ สนใจสิทธิคุ้มครองไหมค่ะ "
ผม " ไม่ครับ "
พนง. สมทบ " สิทธิีมมากมาย -แล้วเขาก้ออธิบายอีกเยอะมากจนจำไม่ได้ "
ผมก้อยืนรอ ก้อคิดว่าทำไมไม่นับเงินให้ซะที แล้วรอจน พนง. สมทบ อธิบายเสร็จ
ผม " ไม่ครับ แบบนี้ผมมีเยอะแล้ว "
พนง. " มีแบบถูก ๆ ด้วยน่ะค่ะ จ่ายครั้งเดียวต่อปี จ่ายเงินสดหรือหักผ่านบัญชีก้อได้"
ผม " ไม่ครับ ผมรีบ ผมจะไปธุระ "
จากนั้น พนง. สมทบ ก้อเอา บัตรประชาชนที่ให้ไว้กับ พนง. counter ไปถ่ายเอกสาร
ผมก้อยืนรอเงินที่ถอนว่าเมื่อไรจะเอามาให้ซะที
พนง. counter ก้อเอาสมุดบัญชีไป update อีกรอบ
แล้ว พนง. counter ก้อยื่นเอกสารประกันมาให้เซ็น พร้อมกับบัญชีผมที่โดนหักเงินค่าประกันเรียบร้อย เลยต้องจำใจเซ็น
ค่าประกัน 1280 บาท ไม่เยอะหรอกครับ แต่เสียความรู้สึก ไม่ประทับใจเลย ผมเป็นลูกค้าธนาคารนี้มาไม่่ำต่ำกว่า 8 ปี
เจอแบบนี้ บอกตรง ตรงเลย ว่า แย่มาก
ผมมีบัญชีหลายธนาคาร ก้อมีีที่มาชวนทำประกัน ถ้าผมตอบเขาว่า ไม่ครับ เขาก้อจะไม่ถามผมอีก
แต่เจอธนาคารทำแบบนี้ รู้สึก แย่มาก
ธ.กรุงเทพ สาขาอื่น ไม่รู้น่ะว่าเป็นอย่างไร
แต่สาขาที่ตั้งอยู่หน้านิคม แย่มาก ทำงานป็นทีม ยิ่งกว่าแก๊ง call center
แย่มาก !!! ธนาคารกรุงเทพ (บังคับทำประกัน)
ถอนจาก atm 200000 จากพนักงาน 88000
จาก atm ไม่มีปัญหาอะไร แต่จากพนักงานนี้ซิ
บริการแย่มาก บังคับทำประกัน
มี พนง 2 คน คนหนึงอยู่ counter อีกคนเดินมาสมทบหยิบบัญชีผมไปดู
พนง. counter " ถอนเงินเหรอค่ะ สนใจสิทธิคุ้มครองไหมค่ะ "
ผม " ไม่ครับ "
พนง. สมทบ " สิทธิีมมากมาย -แล้วเขาก้ออธิบายอีกเยอะมากจนจำไม่ได้ "
ผมก้อยืนรอ ก้อคิดว่าทำไมไม่นับเงินให้ซะที แล้วรอจน พนง. สมทบ อธิบายเสร็จ
ผม " ไม่ครับ แบบนี้ผมมีเยอะแล้ว "
พนง. " มีแบบถูก ๆ ด้วยน่ะค่ะ จ่ายครั้งเดียวต่อปี จ่ายเงินสดหรือหักผ่านบัญชีก้อได้"
ผม " ไม่ครับ ผมรีบ ผมจะไปธุระ "
จากนั้น พนง. สมทบ ก้อเอา บัตรประชาชนที่ให้ไว้กับ พนง. counter ไปถ่ายเอกสาร
ผมก้อยืนรอเงินที่ถอนว่าเมื่อไรจะเอามาให้ซะที
พนง. counter ก้อเอาสมุดบัญชีไป update อีกรอบ
แล้ว พนง. counter ก้อยื่นเอกสารประกันมาให้เซ็น พร้อมกับบัญชีผมที่โดนหักเงินค่าประกันเรียบร้อย เลยต้องจำใจเซ็น
ค่าประกัน 1280 บาท ไม่เยอะหรอกครับ แต่เสียความรู้สึก ไม่ประทับใจเลย ผมเป็นลูกค้าธนาคารนี้มาไม่่ำต่ำกว่า 8 ปี
เจอแบบนี้ บอกตรง ตรงเลย ว่า แย่มาก
ผมมีบัญชีหลายธนาคาร ก้อมีีที่มาชวนทำประกัน ถ้าผมตอบเขาว่า ไม่ครับ เขาก้อจะไม่ถามผมอีก
แต่เจอธนาคารทำแบบนี้ รู้สึก แย่มาก
ธ.กรุงเทพ สาขาอื่น ไม่รู้น่ะว่าเป็นอย่างไร
แต่สาขาที่ตั้งอยู่หน้านิคม แย่มาก ทำงานป็นทีม ยิ่งกว่าแก๊ง call center