แย่มาก !!! ธนาคารกรุงเทพ (บังคับทำประกัน)

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมไป ธ.กรุงเทพ ไปถอนเงิน 288000 บาท
ถอนจาก atm 200000 จากพนักงาน 88000
จาก atm ไม่มีปัญหาอะไร แต่จากพนักงานนี้ซิ
บริการแย่มาก บังคับทำประกัน

มี พนง 2 คน คนหนึงอยู่ counter อีกคนเดินมาสมทบหยิบบัญชีผมไปดู
พนง. counter " ถอนเงินเหรอค่ะ สนใจสิทธิคุ้มครองไหมค่ะ "
ผม " ไม่ครับ "

พนง. สมทบ " สิทธิีมมากมาย -แล้วเขาก้ออธิบายอีกเยอะมากจนจำไม่ได้ "
ผมก้อยืนรอ ก้อคิดว่าทำไมไม่นับเงินให้ซะที แล้วรอจน พนง. สมทบ อธิบายเสร็จ
ผม " ไม่ครับ แบบนี้ผมมีเยอะแล้ว "

พนง. " มีแบบถูก ๆ ด้วยน่ะค่ะ จ่ายครั้งเดียวต่อปี จ่ายเงินสดหรือหักผ่านบัญชีก้อได้"
ผม " ไม่ครับ ผมรีบ ผมจะไปธุระ "

จากนั้น พนง. สมทบ ก้อเอา บัตรประชาชนที่ให้ไว้กับ พนง. counter ไปถ่ายเอกสาร
ผมก้อยืนรอเงินที่ถอนว่าเมื่อไรจะเอามาให้ซะที
พนง. counter ก้อเอาสมุดบัญชีไป update อีกรอบ

แล้ว พนง. counter ก้อยื่นเอกสารประกันมาให้เซ็น พร้อมกับบัญชีผมที่โดนหักเงินค่าประกันเรียบร้อย เลยต้องจำใจเซ็น
ค่าประกัน 1280 บาท ไม่เยอะหรอกครับ แต่เสียความรู้สึก ไม่ประทับใจเลย ผมเป็นลูกค้าธนาคารนี้มาไม่่ำต่ำกว่า 8 ปี
เจอแบบนี้ บอกตรง ตรงเลย ว่า แย่มาก

ผมมีบัญชีหลายธนาคาร ก้อมีีที่มาชวนทำประกัน ถ้าผมตอบเขาว่า ไม่ครับ เขาก้อจะไม่ถามผมอีก
แต่เจอธนาคารทำแบบนี้ รู้สึก แย่มาก
ธ.กรุงเทพ สาขาอื่น ไม่รู้น่ะว่าเป็นอย่างไร
แต่สาขาที่ตั้งอยู่หน้านิคม แย่มาก ทำงานป็นทีม ยิ่งกว่าแก๊ง call center
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่