หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC DTAC คะ มีเรื่องสอบถามค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
เบอร์ 0846848734 ที่ใช้อยู่เป็นเบอร์ที่ใช้สำหรับแอร์การด์ค่ะ
ล่าสุดที่ผ่านมา เบอร์นี้ตัดรอบบิลวันที่ 28 มกราคม 56 เวลา 23.59 น.
แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 56 จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการใช้งานใดๆทั้งสิ้น
แต่ทำไมเราเช็คในระบบเเล้ว มีการแจ้งว่า เราใช้งานไป 1 ชม 5 นาที
ทั้งที่เราใช้แอร์การด์เสร็จไม่เคยเสียบค้างไว้นะคะ ดึงออกตลอด
เมื่อวานเราโทรไป 2 ครั้ง จนท บอกว่าจะโทรกลับมา นี่ผ่านไป 15 ชม. แล้วนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม การเปลี่ยนดีแทค รายเดือน เป็นเติมเงิน
รบกวนสอบถาม CC Dtac ครับ ปัจจุบัน ใช้ดีแทครายเดือน ต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ตัวอย่าง : กรณีวันครบรอบบิล คือ วันที่ 15 พ.ค. เวลา 23.59 น. ขึ้นรอบใหม่วันที่ 16 พ.ค. ต้องไป ทำเรื่อง เปลี่ยนเป็นเติม
gaipeen
เร่งเรื่องการปิดเบอร์ระบบรายเดือนของดีแทค
วันนี้ 12-11-59 เวลาประมาณ 18.00-18.30 ได้ดำเนินเรื่องเพื่อทำการปิดเบอร์ระบบรายเดือน แต่เมื่อถึง shop (เป็น shop เล็ก) จากข้อมูลที่เคยสอบถามทาง cc pantip ได้ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน คือ shop สามารถ ทำการ
สมาชิกหมายเลข 3010296
ทำแบบนี้ได้ยัง ขอคำตอบ
CC DTAC ช่วยเข้ามาชี้แจงบิลค่าโทรศัพท์นี้ด้วยด่วน เพราะไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ 1. เบอร์ 1678 ทำไมต้องคิดค่าโทรจ่ายแยกจากแพกเก็ต 2. คิดค่าส่ง sms อะไรตั้ง 30 บาท/ครั้ง ถ้ารู้จะไม่ส่งเลย แต่เนี่ยไม่รู้
แก้มแดงใส
จะไปปิดโปรเน็ตรายเดือนค่ายสีฟ้าหาข้อมูลไว้ก่อน
เราจะไปปิดโปรเน็ต เบอร์หลักแล้วก็ปิดเบอร์ไปเลย ( แล้วมีเบอร์แชร์อินเทอร์เน็ต 0 บาท ) ซึ่งเบอร์ที่แชร์เน็ต เราจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน รอบบิลตัดวันที่ 28 วันหยุดอายุสัญญา 30 มกราคม 2568 23.59 ! เราจะถา
สมาชิกหมายเลข 7960459
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
ระบบรายเดือน dtac
ปกติการค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ของระบบรายเดือน dtac คือได้ 2 รอบบิล เผอิญค้างจ่าย 1 งวด คือเลยกำหนดชำระวันที่ 29 มกราคมมา อยากทราบว่าเปลี่ยนการให้บริการเหรอ
สมาชิกหมายเลข 771162
ใครใช้ทรู – ดีแทค ใช้มาเกิน 10 ปี ลองเช็กสิทธิ์ดูนะ รับสิทธิ์กินบุฟเฟต์ MK ฟรี!
ใครใช้ทรู – ดีแทค ใช้มาเกิน 10 ปี ลองเช็กสิทธิ์ดูนะ รับสิทธิ์กินบุฟเฟต์ MK ฟรี! ให้กินเฉพาะวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 วันเดียวเท่านั้น! ใครที่ใช้งาน ทรู และ ดีแทค มานานกว่า 10 ปี อันนี้เค้าให้กินฟรี
สมาชิกหมายเลข 7485004
มีคำถามเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือน
พอดีรอบบิลนี้โดน dtac เรียกเก็บค่าบริการ cpa จาก bug1113 2 28/02/2557 17:23:14 66777489000100500010 Area 1 4890 BUG1113 1 30.00 3 05/03/2557 16:56:02 66777489000100500010 Area 1 4890 BUG1113 1 30.00
สมาชิกหมายเลข 1300946
CC AIS หลังย้ายค่าย ทำไม AIS เรียกเก็บค่าบริการเต็มเดือนไม่คิดเฉลี่ยเป็นวันให้
CC AIS ครับ ผมมีเบอร์ AIS 2เบอร์ ทำการย้ายค่ายไป DTAC 1เบอร์ โดยได้ชำระค่าบริการทั้งหมด เหลือเพียงค่าบริการระหว่างรอบบิล ซึ่งผมตัดรอบบิล วันที่ 28 แต่ย้ายค่ายวันที่10 ทำไม AIS เรียกเก็บค่าบริการผมเต็ม
สมาชิกหมายเลข 850380
CC AIS และ Dtac สงสัยเรื่องการย้ายค่ายไป Dtac กับค่าบริการรายเดือนค่ะ
วันนี้ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac รายเดือน โดยรอบบิลคือวันที่ 20-19 ของเดือน โปรปัจจุบัน ใช้ iswop 599(เต็มเดือน)+Net 199 สมัครวันที่ 2/1/59 ได้สอบถามไปที่ CC ais 1175 แต่ไม่สามารถเช็คยอดค่าใช้บริการไ
ยอดเขาที่ไกลแสนไกล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC DTAC คะ มีเรื่องสอบถามค่ะ
ล่าสุดที่ผ่านมา เบอร์นี้ตัดรอบบิลวันที่ 28 มกราคม 56 เวลา 23.59 น.
แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 56 จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการใช้งานใดๆทั้งสิ้น
แต่ทำไมเราเช็คในระบบเเล้ว มีการแจ้งว่า เราใช้งานไป 1 ชม 5 นาที
ทั้งที่เราใช้แอร์การด์เสร็จไม่เคยเสียบค้างไว้นะคะ ดึงออกตลอด
เมื่อวานเราโทรไป 2 ครั้ง จนท บอกว่าจะโทรกลับมา นี่ผ่านไป 15 ชม. แล้วนะคะ