(ขอระบายหน่อยนะคะ) เซ็งกับพนักงานขาย Samsung S3

ขอระบายหน่อยนะคะว่า เมื่อ ประมาณ ตค ปีที่แล้ว ในงาน Mobile ที่ศูนย์ประชุมฯ  เราได้มีโอกาสซื้อ Samsung S3 ก่อนไปซื้อก็ search หาข้อควรระวัง การตรวจเช็ค มือถือใหม่ อะไรทำนองเนี๊ยะ โดยที่ไม่ได้ทราบเลยว่า มันมี 2 รุ่น คนขายก็ไม่ได้บอกอะไร... จนตัดสินใจซื้อมา 1 เครื่อง แล้วเมื่อประมาณ ต้นเดือน มค ได้นำเครื่องไปอัพที่ศูนย์ แล้วพี่ช่างถามว่า น้องใช้เครือข่ายไหน เราเลยตอบไปว่า ดีแทค พี่เค้าบอกว่า เครื่องรุ่นนี้รองรับ AIS นะน้อง แต่ก็ไม่เป็นไรนะ แค่มันจะไม่เสถียร ไม่เต็มที่เท่านั้นเอง.... เมื่อได้ยินปุ๊บ... โอววว ทำไมเราไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย.. วันนี้เลยได้มีโอกาสสอบถามพนักงาน SS online ว่าจะทำไงดี เพราะเราใช้ DTAC เราไม่ได้ AIS แต่เครื่องมันไม่ support DTAC พนักงานก็ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถทำอะไรได้.. ( - .. - ) อ่าว ความผิดเราหรือเนี่ยะ ที่ไม่รู้เรื่องนี้อ่ะ... ทีนี้เราเลยถามไปว่า แล้วมันจะมีผลอะไรกับ 3G ที่ใช้ไม๊คะ เพราะปกติเวลาใช้มันก็ขึ้น 3G, H+, H, E สลับไปมาตามพื้นที่ คำตอบที่ได้จากพนักงาน online คือ..... คือ ถ้าเป็นรุ่น GT-i9300 จะใช้ 3G ได้เต็มประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อ ใส่ซิม AIS TOT ค่ะ ถ้าใส่ซิม DTAC TRUE จะใช้ได้แค่ E ค่ะ..... อ๊าว!.... แล้วที่นี้ เราซื้อ Package DTAC ใช้มา 4 เดือนแระ แสดงว่าเราไม่ได้ใช้เลยหรือเนี่ยะ กรำ! แล้วทีนี้ทำไงล่ะค๊า... คงต้องก้มหน้ารับกรรม จากการเลือกต่อไป... หรือว่าใครมีความรู้ หรือไอเดียอะไรไม๊ ว่าเราควรทำไงดี...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่