เมื่อแพมเพิสมีปัญหา

กระทู้สนทนา
แม่ๆที่ซื้อสินค้าแล้วตัวสินค้ามีปัญหาแม่ๆทำยังงัยกันบ้างค่ะ อย่างเช่นพวกแพมเพิสซื้อมาสภาพไม่สมบูรณ์แม่ๆปล่อยผ่านกันรึปล่าว

เราเองก้อเป็นคนนึงที่ชอบปล่อยผ่านกับเรื่องพวกนี้ เพราะคิดว่าเล็กน้อย ไม่เป็นไรหรอก ล่าสุดคือแพมเพิสค่ะแบบรุ่นPant ตรงขอบตั้งมันมีข้างเดียวอีกข้างไม่มี ทำให้เวลาที่น้องถ่ายมันซึมออกมาเลอะค่ะ รอบแรกเราปล่อยผ่าน ซื้อห่อใหญ่มาแล้วมีปัญหาอยู่ประมาณ10ชิ้น เพราะคิดว่าเล็กน้อยน่ะ พอมาเจอรอบ2 (สินค้าคนละยี่ห้อ) ห่อใหญ่เหมือนกัน สินค้ามีปัญหาซะครึ่งห่อ เราแบบว่าจี๊ดเลยค่ะ เพราะเจอครั้งแรกทำให้รู้ว่ามันใช้ได้ไม่นาน แบบว่าน้องฉี่รอบแรกยังซับอยู่แต่รอบ2-3 จะเริ่มซึม โดยเฉพาะเวลาที่ขยับตัว ยิ่งเวลาที่น้องถ่ายยิ่งไม่ต้องพูดถึง มันไหลออกมาเลอะไปหมด ตอนแรกกะว่าจะทิ้งก้อเสียดาย เลยต้องใช้ค่ะ (เปลี่ยนบ่อยมาก) ผ่านไปหลายวันพึ่งมาดูข้างห่อว่ามันมีfacebookอยู่ เราเลยเข้าไปเม้นว่าสินค้าเค้ามีปัญหา พร้อมทิ้งเบอร์โทรไว้ ตอนแรกก้อไม่คิดว่าเค้าจะติดต่อกลับมานะค่ะ คิดว่ากระทู้น่าจะโดนลบด้วยซ้ำเพราะเข้าไปติไม่ได้เข้าไปชม บ่ายวันนั้นทางบริษัทติดต่อกลับมาค่ะ ถามถึงปัญหาแล้วให้เราส่งสินค้ากลับไปเปลี่ยน เราก้อส่งกลับไป แต่ตอนนั้นเหลือไม่ถึง10ชิ้นแล้ว (จาก48) ทางบริษัทเค้าก้อส่งสินค้าแพ๊คใหม่มาให้เราแบบเต็มแพ๊คเพื่อทดแทนสินค้าที่มีปัญหา พร้อมคำขอโทษ ทำให้ตอนแรกที่รู้สึกไม่ดีกะว่าจะเปลี่ยนยี่ห้อ ต้องคิดใหม่ค่ะ

เราเลยอยากบอกกับแม่ๆว่า อย่าปล่อยผ่านเพราะเห็นว่าเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ในเมื่อเราเสืยเงินซื้อแล้วเราก้อควรได้ของที่มีคุณภาพใช่มั๊ยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่