ดีแทค...เติมเงินไม่ได้ รบกวนด่วนเลยค่ะ

กระทู้คำถาม
พอดีซื้อเป็นสลิปมาจากบิ๊กซี แล้วกดเติมเงินไปตั้งแต่เมื่อวานตอนหัวค่ำ ก็มีข้อความเข้ามาว่า
"ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ"

แล้ววันนี้เลยลองกดใหม่ ระบบบอกว่า "หมายเลขที่ท่านกดไม่ถูกต้อง..."

สรุปยังไงกันแน่คะ เริ่มสับสน ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่