หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค...เติมเงินไม่ได้ รบกวนด่วนเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
พอดีซื้อเป็นสลิปมาจากบิ๊กซี แล้วกดเติมเงินไปตั้งแต่เมื่อวานตอนหัวค่ำ ก็มีข้อความเข้ามาว่า
"ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ"
แล้ววันนี้เลยลองกดใหม่ ระบบบอกว่า "หมายเลขที่ท่านกดไม่ถูกต้อง..."
สรุปยังไงกันแน่คะ เริ่มสับสน ....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือค่ะ เมื่อวานดิฉันทำการเติมเงินผิดหมายเลข เวลา 19.41น.(เติมผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย) โดยเติมผิดไปที่เบอร์ 0626522678 เป็นจำนวนเงิน500บาท เบอร์ที่ถูกต้องคือ 0626522687 ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9184452
ดีแทค
ผมสมัครเน็ต13บาท แล้วส่งข้อความมาว่า ขอโทษค่ะ คุณมียอดเงินคงเหลือไม่พอ กรุณาเติมเงินและสมัครใหม่ภายหลัง ทั้งที่ยอดยืมยังไงมีอยู่13บาท แล้ว-10มาจากไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 6256756
ทรูไม่อนุมัติให้ย้ายค่ายมาใช้ดีแทค
ต้องทำไงคะ เมื่อวานมีขอความจากดีแทคว่า ขอบคุณที่ไว้วางใจย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ต ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 66............... อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับSMSแจ้งผลอีกครั้ง พอวันนี้มีข้อค
สมาชิกหมายเลข 2356990
ขอโทษค่ะหมายเลขที่คุณเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งภายหลังค่ะ
โทรศัพท์ใครจะโทรหาเราก็โทรไม่ติดเลยค่ะ จะขึ้นโทรศัพท์คนโทรมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขที่คุณเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อใหม่อีกครั้งภายหลังค่ะ ตู้ด ตู้ด ตู้ดๆๆๆ" ใช้ซิม AIS นะคะ พอจ
สมาชิกหมายเลข 3788393
น้องฟ้าแห่งดีแทคครับ
มีข่าวดีจะแจ้งนะครับ หลังจากย้ายออกจากดีแทค มา เบอร์นึงแล้ว ตอนนี้ ตั้งแต่เมื่อวาน(21-07-2560) เวลา ประมาณ 19.30 น. จวบจนตอนนี้ที่ ตั้งกระทู้(แน่นอนว่าผมย่อมต้องโทรเข้า 1678 ก่อนตั้งกระทู้นี้เสมอ)
ให้อภัย ใจเป็นสุข
เข้าใช้ซิม dtac ไม่ได้
SIM 1 not provisioned พอลองเข้าแอป ขึ้นหมายเลขนี้ไม่ใช่หมายเลขดีแทค กรุณาใช้หมายเลขดีแทคเพื่อลองใหม่ ซิมหมดอายุเหรอครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3784105
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
ทำไมย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ไม่ผ่าน ทั้งๆที่...
ทำไมย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ไม่ผ่าน ทั้งๆที่... เมื่อวานวันที่ 20 ก.พ.2560 กดได้รหัสมาแล้ว และส่งเอกสารย้ายค่ายที่ปลายทาง(Dtac) เรียบร้อยแล้ว วันนี้ได้รับข้อความ sms จาก Dtac ว่า "เครือข่ายเดิม
สมาชิกหมายเลข 1802525
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
ทำไมAISถึงยื้อลูกค้าไม่ให้ย้ายค่ายแบบนี้ละคะ?
วันนี้ได้ทำการย้ายค่ายออกจากaisไปดีแทค เมื่อตอน14:00 ทางฝ่ายรีเทนชั่นaisโทรมา สอบถาม และได้ยืนยันไปว่าจะย้ายออก แล้ววางสายไป และเมื่อสักครู่...มีข้ออความมา จากดีแทค "เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้หม
มิ๊วมิ๊วแมวน้อยขนฟูฟ่อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค...เติมเงินไม่ได้ รบกวนด่วนเลยค่ะ
"ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ"
แล้ววันนี้เลยลองกดใหม่ ระบบบอกว่า "หมายเลขที่ท่านกดไม่ถูกต้อง..."
สรุปยังไงกันแน่คะ เริ่มสับสน ....