หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ แต่ติดต่อพนักงานดีแทคไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
ทำไมติดต่อ คอลเซนต์เตอร์ดีแทคไม่ได้เลย กด 0 ก็ให้รอเป็น 10 นาที แล้วตัดสายทิ้งอีกต่างหาก
แล้วจะติดต่อพนักงานยังงัยล่ะเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้??
สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมในแอพดีแทคไม่ได้ กดไปก็ขึ้นแต่ "ไม่สำเร็จ" จะติดต่อพนักงานก็มีแต่ข้อความอัตโนมัต และไม่มีข้อช้อยส์ให้เลือกสำหรับแพ็คเสริม ปล.ถ้าจะตอบกลับด้วยขั้
สมาชิกหมายเลข 7384298
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินผ่าน kbank แล้วไม่เข้า แต่เงินก็ออกจากธนาคารแล้ว เข้าไปติดต่อเอไอแล้วบอกจะโอนสายไปให้คนดูแล แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา รบกวนดีแทคด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8986876
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี
โดนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะแล้วไปที่ศูนย์แล้วแต่เขาบอกให้รอสิ้นเดือนถึงจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วันนี้จะครบเดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราต้องเสียเงินรายเดือนต่อไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช
สมาชิกหมายเลข 7688025
คอลเซนต์เตอดีแท็คโทรมาแจ้งรายละเอียดแพ็คเกจและเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองอัตโนมัติ
เมื่อประมาณกลางเดือนพฤษภาคมมีคอลเซนต์เตอร์ดีแทคโทรมาแจ้งรายละเอียดเรื่องโปรที่ใช้อยู่และเสนออพ็คเกจใหม่ให้ฟัง ซึ่งฉันก็ฟังจนจบ ทางคอลเซนต์เตอร์ถามว่าสนใจโปรนี้ไหม ฉันบอกขอคิดดูก่อน ละก็ตัดสายไป สักพัก
สมาชิกหมายเลข 7645469
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ทำไงได้บ้าง
โทร *777 แต่เป็นระบบเสียงอัตโนมัติ จะติดต่อพูดคุยสอบถามกับพนักงานดีแทคยังไงได้บ้างอะคะ ถ้ามีปัญหามากๆแบบนี้ต้องทำยังไง คือมันน่าหงุดหงิดนะคะ เวลามีเรื่องอะไรก็อยากคุยอยากทราบโดยตรงจากพนักงานอะค่ะ แย่จ
สมาชิกหมายเลข 8261792
สมัครแพคเกจดีแทคไม่สำเร็จ
จะสมัครแพคเกจเติมเงิน250ในดีแทค พอสมัครขึ้นว่าทำรายการไม่สำเร็จ คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 9024954
ติดคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก โทรไปไม่รับสาย
พอดีอยู่ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณว่าจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่ไปรับ ให้นอสายละ10กว่านาทีก็ยังไม่ ถ้ยังำไม่พร้อมให้บริการปิดไปดีกว่าครับ อีกหน่อยทนไม่ได้จะย้าวค่ายแล้วแหละ
สมาชิกหมายเลข 8999741
ซิมรายปี True
ซิมรายปีทรู แบบไม่ลดสปีด 15mb โทรฟรีทรูดีแทคไม่จำกัด นอกเครือข่าย โทรฟรี 60 นาทีเดือน (ถ้าซื้อใหม่ประมาณเกือบ3700 ครบปีแล้วสามารถต่อโปรเดิมได้ไหม ถ้าได้เสียค่าบริการเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 9008985
ดีแท็คหักค่าเน็ตฟิกซ์ซ้ำ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยาก
จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแท็คได้ยังไงคะ ติดต่อยาก รอสายเกือบ 20 นาที โทรเข้าหลายครั้งก็ไม่ได้คุย หักค่าบริการมาซ้ำ 2 ยอด ซึ่งทางเน็ตฟิกซ์แจ้งว่าทางเค้าหักมาครั้งเดียว
สมาชิกหมายเลข 8980571
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคกี่นาทีถึงจะรับสาย
เรื่องมันมีอยู่ว่า พี่สาวให้ยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ ของดีแทค ด้วยความมักง่ายของเราจึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีกว่า น่าจะเร็วกว่า (ในตอนนั้นที่คิด) เราโทรสายแรก ประมาณ 10 นาที ยังไม่รับ เลยตัดสินใจโทรร
สมาชิกหมายเลข 8978869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ แต่ติดต่อพนักงานดีแทคไม่ได้เลย
แล้วจะติดต่อพนักงานยังงัยล่ะเนี่ย