DTAC ได้โปรดชี้แจงด้วยครับผม

กระทู้คำถาม
1.เมื่อวานนี้มือถือหมดโปรโมชั่น happy internet 399บาทตอน3ทุ่ม ซึ่งผมก็ไม่ทราบเนื่องจากไม่เห็นSMSที่ส่งมา ปกติผมไม่เปิด3Gทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาขณะที่ผมกำลังจะกดต่อ3G ขอย้ำว่า แค่กดon ระบบยังไม่ยังทันขึ้น3Gเลย ผมก็กดปิดทันทีเพราะสังหรณ์ใจ แล้วก็จริงๆ สักพักมีSMSส่งมาว่า ขณะนี้คุณมีค่าใช้อินเตอร์เน็ต11บาทแล้ว (ในขณะที่ผมกำลังจะปิด3G โดยที่รูป3Gยังไม่ขึ้นด้วยซ้ำ แต่เก็บเงินแล้ว เหรอ?)

ทำไมผมกดปิดทันทีเลยเหรอที่รู้ตัว เพราะเดือนที่แล้วผมก็โดนไป11บาทแบบนี้เด๊ะๆเลยครับ ขอบอกตรงๆครับเซ็ง แบบนี้ผมต้องคอยเช็ควันและเวลาที่อินเตอร์เน็ตหมดอายุทุกเดือนสิครับ แล้วงี้ถ้าเผลอผมก็โดนเก็บเงินอีก ผมคนเดียวไม่เท่าไหร่ ถ้าโดนกันสัก100คน1000คน พี่ไม่กินจนอิ่มเลยเหรอครับ? ได้ค่ากินเปล่าฟรีๆแบบนี้  ไม่ทราบว่าDtacจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ครับ?


2.อีกเรื่องนะครับโปรกล่อง Sunbox ของRS ที่ได้รับค่าโทรฟรีสูงสุด1200บาทค่าอินเตอร์เน็ต399 ผมขอบอกครับว่า เดือนแรกผมได้ค่าโทรจริงครับ1เดือนแรก แต่ตอนซื้อกล่องและในเว็บrssunboxเองก็ไม่มีบอกนะครับว่าต้องใช้ให้หมดภายใน7วันและโทรได้เฉพาะในเครือข่ายDTAC ผลคือ โทรไปได้ไม่เท่าไหร่ พี่DTACตัดยอดทิ้งครับ อ่ะโอเคไม่ว่ากันถือว่าผมไม่ทันเกมDTACเอง แต่ขอบอกตรงๆนะครับเสียความรู้สึกครับ ทำแคมเปญออกมาแต่บอกเงื่อนไขไม่หมด ผมก็นึกว่าได้ค่าโทรฟรีๆเดือนละ100 ไปๆมาๆแยกออกมาเป็น HAPPY ใช้ฟรี100บาท อะไรก็ไม่รู้

แถมเดือนต่อมาหายครับ หายเงียบ SMSไม่ส่งมา ผมหลังไมค์ไปถามCCของDTAC ผลคือเค้าเติมให้ครับ แต่ไม่มีSMS อ่ะ โอเคไม่ว่ากัน

ต่อมาอีกเดือน ทีนี้หายจริงๆ หายมา2-3เดือนแล้ว ผมกดเช็คจากเบอร์ *101*5# ก็บอกไม่มีHAPPYใช้ฟรีแล้วครับ ผมไม่เข้าใจครับ

ปล.เสียใจนะครับ ใช้มากว่า7ปี ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็10กว่าปี แต่ก่อนไม่เคยเป็นยังงี้เลย แต่เดี๋ยวนี้ทำไมการทำงานของDTACทำไมถึงไม่โปร่งใสสักอย่าง จะสมัครโปรโมชั่นอะไรทีต้องอ่านแล้วอ่านอีก เพราะผมกลัวจะเสียท่าDTAC  แถมมีหมกเม็ดตลอดโน่นนั่นนี่  แล้วสัญญาณห่วยแตกจริงๆล่มบ่อยมาก ยังรักอยู่นะครับถึงยังไม่ย้ายค่าย   ขอให้ปรับปรุงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่