เทื่อวานได้รับข้อความว่าอัฟสปีดให้เป็น 10 Mbit ให้ปิดเราเตอร์แล้วเปิดใหม่
เดินไปดึเห็นไฟ sync ดับ ปิด เปิดใหม่ก็กระพริบ ซัก 3 ชม ก็ใช้ได้ ถึงตอนไปนอนก็ยังดี
เมื่อเช้า 8 โมงยังใช้ได้ พอ9 โมงไปซะแล้ว โทรไปศูนย์ก็ให้สลับสายไป มา ในที่สุดก็บอก
ว่าจะส่งช่างมา วันจันทร์บ่าย รวมเสีย 3 วัน
เดือนละ 600 ก็วันละ 20 บาท 3 วันก็ 60 บาท ทำใมไม่ pro rate ให้ผม
ขนาดบิล truemoveH มั่วเก็บ sms Singapore มา ผมโทรไปโวย บอกว่า
ผมไม่เคยทำธุรกิจใดๆ กับประเทศนี่คุณยังนั่งยัน นอนยันว่าผมใช้ต้องจ่าย
ผมยังไปจ่ายให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้
ที่เน็ทใช้ไม่ได้คุณเช็คไม่ได้เหรอครับ ทำไมต้องให้ผมจ่ายเงินด้วย มันถูกต้องใหม
ถ้าผมจ่ายเงินค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้
ทรูครับ เน็ทบ้านใช้ไม่ได้ ไม่ลดราคาให้เหรอครับ
เดินไปดึเห็นไฟ sync ดับ ปิด เปิดใหม่ก็กระพริบ ซัก 3 ชม ก็ใช้ได้ ถึงตอนไปนอนก็ยังดี
เมื่อเช้า 8 โมงยังใช้ได้ พอ9 โมงไปซะแล้ว โทรไปศูนย์ก็ให้สลับสายไป มา ในที่สุดก็บอก
ว่าจะส่งช่างมา วันจันทร์บ่าย รวมเสีย 3 วัน
เดือนละ 600 ก็วันละ 20 บาท 3 วันก็ 60 บาท ทำใมไม่ pro rate ให้ผม
ขนาดบิล truemoveH มั่วเก็บ sms Singapore มา ผมโทรไปโวย บอกว่า
ผมไม่เคยทำธุรกิจใดๆ กับประเทศนี่คุณยังนั่งยัน นอนยันว่าผมใช้ต้องจ่าย
ผมยังไปจ่ายให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้
ที่เน็ทใช้ไม่ได้คุณเช็คไม่ได้เหรอครับ ทำไมต้องให้ผมจ่ายเงินด้วย มันถูกต้องใหม
ถ้าผมจ่ายเงินค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้