ทรูครับ เน็ทบ้านใช้ไม่ได้ ไม่ลดราคาให้เหรอครับ

เทื่อวานได้รับข้อความว่าอัฟสปีดให้เป็น 10 Mbit ให้ปิดเราเตอร์แล้วเปิดใหม่  
เดินไปดึเห็นไฟ sync ดับ ปิด เปิดใหม่ก็กระพริบ ซัก 3 ชม ก็ใช้ได้ ถึงตอนไปนอนก็ยังดี
เมื่อเช้า 8 โมงยังใช้ได้ พอ9 โมงไปซะแล้ว  โทรไปศูนย์ก็ให้สลับสายไป มา ในที่สุดก็บอก
ว่าจะส่งช่างมา วันจันทร์บ่าย รวมเสีย  3 วัน  
เดือนละ 600 ก็วันละ 20 บาท 3 วันก็ 60 บาท ทำใมไม่ pro rate ให้ผม
ขนาดบิล truemoveH มั่วเก็บ sms Singapore มา ผมโทรไปโวย บอกว่า
ผมไม่เคยทำธุรกิจใดๆ กับประเทศนี่คุณยังนั่งยัน นอนยันว่าผมใช้ต้องจ่าย  
ผมยังไปจ่ายให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้  
ที่เน็ทใช้ไม่ได้คุณเช็คไม่ได้เหรอครับ  ทำไมต้องให้ผมจ่ายเงินด้วย  มันถูกต้องใหม
ถ้าผมจ่ายเงินค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่