หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
แพคเกจอินเตอร์เน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 21 มค และไม่สามารถต่อแพคเกจได้ ทำให้โดนหัก 49 บาทมาทุกวัน โทรไป 1678 ก็แล้ว พนักงานที่ได้คุยวันแรกบอกว่าจะต่อแพคเกจให้ แต่แล้วก็โดนหัก 49 บาท วันต่อมาเลยโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าต่อให้แล้วค่ะ ใช้งานได้เลย แต่ทำไม ณ เวลานี้ดิฉันก็ยังโดนหักเงิน 49 บาทอีกคะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac คะ จะโดนดูดเงินหมดแล้วค่ะ
ใช้ซิมแบบเติมเงินค่ะ สมัครแพคเกตเน็ต 75Mb ไว้ หมดกะทันหัน ทำให้มีข้อความบอกว่าใช้เนตไป 24 บาทแล้ว (ทั้งๆที่พยายามเช็คตลอดว่าแพคเกตเหลือเท่าไร แต่ข้อความตอบกลับก็จะมาช้ามาก เกินสามชั่วโมง) แล้วพอจะปิดเ
yayrockza
รบกวน FB ดีแทคหน่อยครัีบ
เบอร์ของผมระบบเติมเงิน ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตอันลิมิต 399 ต่อโปรมาแล้วประมาณ 2-3 รอบ มาเืดือนนี้โปรฯจะตัดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมจึงเติมเงินเข้าในระบบ เหลือเงินเป็นจำนวนเงิน 411 บาท เพราะเข้า
nachon@TOC
Dtac เปลี่ยนแพคเกจให้เอง
บังคับให้ดีแทคเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือให้เองค่ะ โทรมาแล้วบังคับให้เปลี่ยนไม่ให้ใช้แพ็กเดิม พอบอกว่าจะใช้แพคเดิมก็ไม่ให้ใช้ให้เปลี่ยนแพ็คบังคับมากๆค่ะ บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยค่ะ แพ็คเกจเดิม PROMO_5GFullSp
สมาชิกหมายเลข 5213911
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม DTAC ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตแต่เข้าไปกดใช้ package กลายเป็นแพ็กเกจเสริมยังไม่ทันได้ใช้งานเลยกดยกเลิกก็ไม่ได้มีเครื่องหมายให้กดยกเลิกก็ใช้งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ติดต่อ 1678บอกว่าวงเงินเก
สมาชิกหมายเลข 6869547
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
แพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่เท่าไหร่ พอดีสนใจจะติดตั้งใหม่ที่บ้านครับ
ตามที่แจ้งเลยครับ พอดีอยากติดตั้งใหม่ ต่างจังหวัด ในเขตอำเภอเมือง เลยอยากรู้ว่ามีอันไหนน่าสนใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
dtac และ TrueMove ยัดแพคเกจ 49 บาทมากับซิมเติมเงิน ทุกประเภท และหักเงินทุก 5 วัน
กรณีที่ซื้อซิม dtac และ TrueMove หลังจากที่ลงทะเบียนซิม ระบบจะมีการผูกแพ็กเกจมากับซิม (อินเตอร์เน็ต 3 GB 5 วัน 49฿) โดยที่ไม่ต้องกดสมัครใดๆ หลังจากที่ลงทะเบียนซิม 5 จะได้ใช้แพ็คเกจดังกล่าวฟรี 5วัน&nbs
สมาชิกหมายเลข 8614888
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่