หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
แพคเกจอินเตอร์เน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 21 มค และไม่สามารถต่อแพคเกจได้ ทำให้โดนหัก 49 บาทมาทุกวัน โทรไป 1678 ก็แล้ว พนักงานที่ได้คุยวันแรกบอกว่าจะต่อแพคเกจให้ แต่แล้วก็โดนหัก 49 บาท วันต่อมาเลยโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าต่อให้แล้วค่ะ ใช้งานได้เลย แต่ทำไม ณ เวลานี้ดิฉันก็ยังโดนหักเงิน 49 บาทอีกคะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
รบกวน FB ดีแทคหน่อยครัีบ
เบอร์ของผมระบบเติมเงิน ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตอันลิมิต 399 ต่อโปรมาแล้วประมาณ 2-3 รอบ มาเืดือนนี้โปรฯจะตัดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมจึงเติมเงินเข้าในระบบ เหลือเงินเป็นจำนวนเงิน 411 บาท เพราะเข้า
nachon@TOC
Dtac เปลี่ยนแพคเกจให้เอง
บังคับให้ดีแทคเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือให้เองค่ะ โทรมาแล้วบังคับให้เปลี่ยนไม่ให้ใช้แพ็กเดิม พอบอกว่าจะใช้แพคเดิมก็ไม่ให้ใช้ให้เปลี่ยนแพ็คบังคับมากๆค่ะ บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยค่ะ แพ็คเกจเดิม PROMO_5GFullSp
สมาชิกหมายเลข 5213911
รบกวนสมัคร Package Dtac Internet ... ด่วน
รบกวนสมัครเป็น Package Dtac Internet ใช้ไม่จำกัด 399 บาท/เดือน เพราะโทร *104*21# ก็มี SMS ตอบกลับมาว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ มันจะนานแท้อะไรขนาดนี้ครับ วันนี้ ผมถูกหัก 49 บาท เป็นวันที่ 2 แล้ว เพราะค
Chaplan
เติมเงินแล้วมันไปต่อยอายุแพคเกจทำยังไง ทรู
พอดีว่าจะเติมเงินค่ะแล้วมันหักแพคเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติ การณีนี้ เอาเงินกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7910753
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
แพคเกจเน็ตทรู
มี sms true แจ้งให้เติมเงิน 30 /9/68 แพคเกจ เน็ตไม่อั้น 4Mbps +Wifi+โทรฟรี ทุกเครือข่าย นาน 30 เมื่อเช้าเติมเงินเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักยอดเงิน ทำให้ใช้บริการแพคเกจนี้ไม่ได้ และช่วยยกเลิก บริการข้อคว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ทรูชี้แจงค่าบริการไม่ชัดเจน
เป็นค่ายอินเตอร์เน็ตที่มีปัญหากับผมมากจริงๆ ทรู (ผมใช้ทั้งสองค่าย AIS , TRUE ) เดือนที่สอง ที่ต้องชำระบริการ เน็ตรายเดือน โดยเดือนแรกจ่าย 250 บาท เดือนที่สอง 288 บาท ตอนที่ใช้แบบเติมเงินมา จะเข้า2
Ismaae
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
ทำไม DTAC ติดต่อพนักงานยากจังครับ ซิมเนตยังไม่ครบปีใช้ไม่ได้เฉย
เบอร์โทรของคุณแม่ผมเป็นซิมเนตรายปี เหลือวันใช้งานอีกตั้ง 10 วัน จู่ๆ วันนี้บอกใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 ฟังระบบวนไปมา ไม่มีหัวข้อตรงกับที่เจอ แล้วก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ปวดห
athurlouise
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่