หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
แพคเกจอินเตอร์เน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 21 มค และไม่สามารถต่อแพคเกจได้ ทำให้โดนหัก 49 บาทมาทุกวัน โทรไป 1678 ก็แล้ว พนักงานที่ได้คุยวันแรกบอกว่าจะต่อแพคเกจให้ แต่แล้วก็โดนหัก 49 บาท วันต่อมาเลยโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าต่อให้แล้วค่ะ ใช้งานได้เลย แต่ทำไม ณ เวลานี้ดิฉันก็ยังโดนหักเงิน 49 บาทอีกคะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
รบกวน FB ดีแทคหน่อยครัีบ
เบอร์ของผมระบบเติมเงิน ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตอันลิมิต 399 ต่อโปรมาแล้วประมาณ 2-3 รอบ มาเืดือนนี้โปรฯจะตัดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมจึงเติมเงินเข้าในระบบ เหลือเงินเป็นจำนวนเงิน 411 บาท เพราะเข้า
nachon@TOC
Dtac เปลี่ยนแพคเกจให้เอง
บังคับให้ดีแทคเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือให้เองค่ะ โทรมาแล้วบังคับให้เปลี่ยนไม่ให้ใช้แพ็กเดิม พอบอกว่าจะใช้แพคเดิมก็ไม่ให้ใช้ให้เปลี่ยนแพ็คบังคับมากๆค่ะ บอกไม่ได้อย่างเดียวเลยค่ะ แพ็คเกจเดิม PROMO_5GFullSp
สมาชิกหมายเลข 5213911
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
DTAC ครับ รบกวนแก้ปัญหา ติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้ผล
ผมใช่แพคเกจที่มีแถม แมคโดนัลด์ 200฿ ต่อเนื่องมาหลายเดือน รอบนี้เมื่อคืนระบบต่ออายุอัตโนมัติไป หักเงินไปแต่ในแอปส์ไม่มีแมคโดนัลด์ แบบที่เคยเป็นมา รบกวนด้วยครับ
topclean
dtac และ TrueMove ยัดแพคเกจ 49 บาทมากับซิมเติมเงิน ทุกประเภท และหักเงินทุก 5 วัน
กรณีที่ซื้อซิม dtac และ TrueMove หลังจากที่ลงทะเบียนซิม ระบบจะมีการผูกแพ็กเกจมากับซิม (อินเตอร์เน็ต 3 GB 5 วัน 49฿) โดยที่ไม่ต้องกดสมัครใดๆ หลังจากที่ลงทะเบียนซิม 5 จะได้ใช้แพ็คเกจดังกล่าวฟรี 5วัน&nbs
สมาชิกหมายเลข 8614888
สอบถามคุณ Dtac หน่อยครับเรื่อง Call Center และแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต
ทาง Dtac มีพนักงานไว้คอยรับสายลูกค้าหรือเปล่าครับผมพยายามโทรไปสองวันสองครั้ง ฟังเพลงครั้งละ 2 เพลงไม่มีพนักงานรับสาย อินเตอร์เน็ตแพคเกจก็สมัครไม่ได้....หรือเกี่ยวกับซิมครับผมใช้ซิม 15-16 สมัครยังไงก็ไ
boyAZAY
DTAC ต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้
โทรเข้า 1678 แต่มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมากตลอด... ((แอบบ่น)) สมัครแพคเกจ starter 199.- ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย จะขึ้นว่า ตัดการเชื่อมต่อเพราะว่าไม่มีบริการ ดีแทคตรวจสอบให้หน่อยค
ความสุขคือสิ่งที่เรามี
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่