แพคเกจอินเตอร์เน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 21 มค และไม่สามารถต่อแพคเกจได้ ทำให้โดนหัก 49 บาทมาทุกวัน โทรไป 1678 ก็แล้ว พนักงานที่ได้คุยวันแรกบอกว่าจะต่อแพคเกจให้ แต่แล้วก็โดนหัก 49 บาท วันต่อมาเลยโทรไปอีกรอบ พนักงานบอกว่าต่อให้แล้วค่ะ ใช้งานได้เลย แต่ทำไม ณ เวลานี้ดิฉันก็ยังโดนหักเงิน 49 บาทอีกคะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่
Dtac จะเอายังไงแน่คะ
ตกลงจะให้ใช้งานได้หรือไม่ได้กันแน่