คิดเล่นๆนะครับ
ถ้าคิดว่าค่าโทรหา call center ครั้งละ 3 บาท โทรไม่ติด
ผม 9 ครั้งแล้ว คนอื่นกี่ครั้งไม่ทราบ
สมมติว่าเฉลี่ย 4 ครั้ง ครั้งละ 3 บาท ทั้งหมดจะเป็นเท่าไหร่นะครับ
12 คูณด้วย จำนวนลูกค้าที่มีปัญหา พันคนก็ 12,000
หมื่นคนก็ 120,000 บาท
แสนคนก็ 1,200,000 บาท
ระบบมีปัญหากันปีละ 5 ครั้งดีไหม ครั้ง 1 สัปดาห์
คิดเล่นๆนะครับ ความเป็นจริงแบบนี้ความเชื่อมั่นหายหมด
คิดเล่นเรื่องค่าโทรหา call center
ถ้าคิดว่าค่าโทรหา call center ครั้งละ 3 บาท โทรไม่ติด
ผม 9 ครั้งแล้ว คนอื่นกี่ครั้งไม่ทราบ
สมมติว่าเฉลี่ย 4 ครั้ง ครั้งละ 3 บาท ทั้งหมดจะเป็นเท่าไหร่นะครับ
12 คูณด้วย จำนวนลูกค้าที่มีปัญหา พันคนก็ 12,000
หมื่นคนก็ 120,000 บาท
แสนคนก็ 1,200,000 บาท
ระบบมีปัญหากันปีละ 5 ครั้งดีไหม ครั้ง 1 สัปดาห์
คิดเล่นๆนะครับ ความเป็นจริงแบบนี้ความเชื่อมั่นหายหมด