ช่วงที่คุณบอกว่าจะปรับปรุงระบบ มันเป็นช่วงที่ผมหมดโปรบุฟเฟ่พอดี แล้วก็ได้เติมเงินเข้าไป 200 พอหลังจากวันที่ 18 ก็ลองสมัครดูก็สมัครไม่ได้(ช่วงนั้นเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย) จนถึงประมาณวันที่ 21 เช็คโปรปัจจุบันที่ปรากฏว่าโปรปัจจุบันของผมเป็นบุเฟ่ ผมก็ไม่มั่นใจว่าเป็นบุฟเฟ่จริงไหมก็เลยลองกดสมัครอีกครั้งปรากฏว่าได้ข้อความตอบกลับมาว่า คุณได้ใช้โปรนี้อยู่แล้วไม่สามารถสมัครได้ แต่เงินก็ยังไม่ได้หักไปนะครับ(ด้วยความที่ผมเข้าใจว่าอาจจะเป็นความผิดพลาดของระบบที่ยังไม่ได้หักเงินแต่สมัครโปรได้แล้ว) จากนั้นผมก็เลยโทรยาว จนเงินเหลือประมาณ 152 บาท ซึ่งในช่วงนี้มีการติดต่อกันหลังไมค์กับ CC แต่กว่าจะตอบได้ช้าเหลือเกิน(แต่ก็เข้าใจนะว่าอาจจะโดนด่าเยอะ) จนได้ข้อความตอบกลับมาว่าโปรปัจจุบันของผมไม่ใช่บุฟเฟ่ ไม่สามารถสมัครได้ ผมก็เลยอยากจะถามว่าอย่างงี้ทาง DTAC จะรับผิดชอบอย่างไร
เงินไม่กี่บาทที่ผมจะต้องเติมเข้าไปเพื่อจะสมัครบุฟเฟ่ มันไม่กี่บาทหรอกผมเติมได้ แต่ผมคิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่จะมารับผิดชอบบ้าง
Dtac ถ้าคุณจะปรับปรุงระบบก็กรุณารับผิดชอบด้วย
เงินไม่กี่บาทที่ผมจะต้องเติมเข้าไปเพื่อจะสมัครบุฟเฟ่ มันไม่กี่บาทหรอกผมเติมได้ แต่ผมคิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่จะมารับผิดชอบบ้าง