เมื่อวาน 24/1/56 เราได้โทรไปแจ้งccว่าเราได้จ่ายค่าinternetไปแล้วรบกวนต่อสัญญาณให้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่รับสายก้อต่อสายไปยังเจ้าหน้าที่บิล แล้วทางเจ้าหน้าบิลก้อถามเราเกี่ยวกับเลขที่บิลอยู่ดีก้อตัดสายเข้าไปยังการให้คะแนนความพึงพอใจ เราก้อเลยวางสาย แล้วรอเผื่อเค้าจะโทรกลับมา แต่ไม่มีเลยค่ะ เงียบไปเลย เราก้อเลยโทรเข้าไปใหม่ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการจ่ายค่าinternetก่อน แล้วจึงถามว่าเมื่อสักครู่โทรมาแล้วแต่พนักงาน........ เค้าแจ้งกลับมาว่า พนักงานท่านนั้นโทรกลับมาหาเราแล้วแต่ไม่มีผู้รับสาย เอิ่ม แต่คือเราถือโทรสับรอเค้าโทรกลับมาอยู่ เลยอยากจะบอกว่าพนักงานccของtrue ท่านนี้แย่มาก เหมือนทำงานขอไปที เฮ้อเบื่อ แล้วอีกอย่างอันนี้ก้อไม่เข้าใจ คือเราจ่ายเงินค่าinternetไป 2000 บาทพอแจ้งว่าจ่ายเงินก้อบอกว่าขาดอีก ประมาน300กว่า เราเลยบอกว่าช่วยต่อให้ก่อนได้มั้ยมีธุระจริง ก้อไม่ต่อให้ บอกว่าต้องจ่ายให้ครบ เข้าใจนะคะว่าเราติดค่าบริการคุณจิงๆแต่เราขาดแค่300 คุณก้อไม่ต่อให้ เฮ้อ
Call center true ไม่ไหวนะ