อยากทราบว่าถ้าเราซื้อกับ ทาง apple store online เห็นจากที่ดูคนที่ซื้อเครื่องแล้วมีปัญหา จะต้องส่งเครื่องกลับไปทาง DHL แต่จะมีอีกกรณีคือเครื่องเสีย แล้วก็ไปส่งให้ศุนย์ซ่อมของ apple ซึ่งตรงนี้สงสัยว่า แบบไหนถึงส่งให้ศูนย์ซ่อมได้ แบบไหนต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง(ที่ไม่ใช่คนไทย) ให้ DHL มารับ
จากที่อ่านๆดูเหมือนต้องคุยภาษาอังกฤษกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็จะมีคนส่งคนมารับเครื่อง เลยชั่งใจว่าจะไปซื้อเครื่องจากพวกค่ายมือถือดีกว่าไหม
ไม่ทราบเทียบกันแล้ว บริการต่างๆ ประกัน เหมือนกันหรือไม่ เลือกแบบไหนดีกว่ากัน เห็นช่วงที่ไอโฟนออกแรกๆคนบ่นเหมือนสินค้ามีปัญหาต้องส่งไปเปลียนเยอะมาก (แต่ก็ยังดีที่เค้าให้เปลี่ยนกัน) เลยชั่งใจระหว่าง ซื้อแบบเห็นของ+ไม่พอใจขอเปลี่ยนตรงนั้น แต่ราคาแพงกว่า กับซื้อแบบไม่เห็นของ+เปลี่ยนได้แต่ยุ่งยากต้องโทรไปคุยภาษาอังกฤษและรอส่งให้ DHL ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สอบถามค่ะ ถ้าซื้อ iphone 5 กับ app store เวลาเครื่องมีปัญหาต้องทำอย่างไรคะ
จากที่อ่านๆดูเหมือนต้องคุยภาษาอังกฤษกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็จะมีคนส่งคนมารับเครื่อง เลยชั่งใจว่าจะไปซื้อเครื่องจากพวกค่ายมือถือดีกว่าไหม
ไม่ทราบเทียบกันแล้ว บริการต่างๆ ประกัน เหมือนกันหรือไม่ เลือกแบบไหนดีกว่ากัน เห็นช่วงที่ไอโฟนออกแรกๆคนบ่นเหมือนสินค้ามีปัญหาต้องส่งไปเปลียนเยอะมาก (แต่ก็ยังดีที่เค้าให้เปลี่ยนกัน) เลยชั่งใจระหว่าง ซื้อแบบเห็นของ+ไม่พอใจขอเปลี่ยนตรงนั้น แต่ราคาแพงกว่า กับซื้อแบบไม่เห็นของ+เปลี่ยนได้แต่ยุ่งยากต้องโทรไปคุยภาษาอังกฤษและรอส่งให้ DHL ขอคำแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ