สอบถามค่ะ ถ้าซื้อ iphone 5 กับ app store เวลาเครื่องมีปัญหาต้องทำอย่างไรคะ

อยากทราบว่าถ้าเราซื้อกับ ทาง apple store online เห็นจากที่ดูคนที่ซื้อเครื่องแล้วมีปัญหา จะต้องส่งเครื่องกลับไปทาง DHL   แต่จะมีอีกกรณีคือเครื่องเสีย แล้วก็ไปส่งให้ศุนย์ซ่อมของ apple ซึ่งตรงนี้สงสัยว่า  แบบไหนถึงส่งให้ศูนย์ซ่อมได้ แบบไหนต้องโทรติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง(ที่ไม่ใช่คนไทย) ให้ DHL มารับ

จากที่อ่านๆดูเหมือนต้องคุยภาษาอังกฤษกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็จะมีคนส่งคนมารับเครื่อง เลยชั่งใจว่าจะไปซื้อเครื่องจากพวกค่ายมือถือดีกว่าไหม

ไม่ทราบเทียบกันแล้ว บริการต่างๆ ประกัน เหมือนกันหรือไม่ เลือกแบบไหนดีกว่ากัน เห็นช่วงที่ไอโฟนออกแรกๆคนบ่นเหมือนสินค้ามีปัญหาต้องส่งไปเปลียนเยอะมาก  (แต่ก็ยังดีที่เค้าให้เปลี่ยนกัน)  เลยชั่งใจระหว่าง ซื้อแบบเห็นของ+ไม่พอใจขอเปลี่ยนตรงนั้น แต่ราคาแพงกว่า กับซื้อแบบไม่เห็นของ+เปลี่ยนได้แต่ยุ่งยากต้องโทรไปคุยภาษาอังกฤษและรอส่งให้ DHL  ขอคำแนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่