เดือนที่แล้วผมร้องเรียนทางคอลเซ็นเตอร์ไป ว่าเนตที่บ้านหลุดบ่อยมาก โหลดก็ช้า พนักงานบอกว่า สายที่บ้านรองรับได้แค่ห้าเมก แต่โปรโมชั่นที่ใช้อยู่เป็นสิบเมก เลยทำให้การทำงานมีปัญหา จะแจ้งช่างให้ลดความเร็วให้สัมพันธ์กับสายให้
ผ่านมาหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรดีขึ้น จนเมื่อสองวันก่อน โทรไปแจ้งอีกที กะว่า ถ้ายังไม่แก้ไขให้จะเปลี่ยนเป็นของเจ้าอื่นแล้ว ใช้มาเกินปีแล้วด้วย คอลคนใหม่บอกว่า สายที่ใช้อยู่รองรับได้แค่ห้าเมก จะแจ้งให้ช่างเปลี่ยนสายให้รองรับสิบเมกให้
เมื่อวาน ลองเช็กดู วิ่งอยู่แปดเมก ก็โอเครับได้ แต่คงต้องรอดูไปอีกสักพัก
คำถาม... ทำไมพนักงานคนแรก ไม่แก้ไขปัญหา แบบคนที่สองหล่ะ ถ้ามีใจในการให้บริการกับลูกค้าให้เกิดความพอใจสูงสุด
ทรูครับ ช่วยบริการด้วยใจหน่อยได้มั้ย ทำไมต้องให้มีน้ำโหก่อน ถึงจะแก้ไขให้
ผ่านมาหนึ่งเดือน ไม่มีอะไรดีขึ้น จนเมื่อสองวันก่อน โทรไปแจ้งอีกที กะว่า ถ้ายังไม่แก้ไขให้จะเปลี่ยนเป็นของเจ้าอื่นแล้ว ใช้มาเกินปีแล้วด้วย คอลคนใหม่บอกว่า สายที่ใช้อยู่รองรับได้แค่ห้าเมก จะแจ้งให้ช่างเปลี่ยนสายให้รองรับสิบเมกให้
เมื่อวาน ลองเช็กดู วิ่งอยู่แปดเมก ก็โอเครับได้ แต่คงต้องรอดูไปอีกสักพัก
คำถาม... ทำไมพนักงานคนแรก ไม่แก้ไขปัญหา แบบคนที่สองหล่ะ ถ้ามีใจในการให้บริการกับลูกค้าให้เกิดความพอใจสูงสุด