หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS "
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
AIS
ทำไม ค่าใช้บริการของรอบบิลนี้ที่ใช้ไปแล้ว มันเป็น 313.51 คะ
เราใช้แพ็กเกจ 299 นะ แล้วยังไม่ได้ใช้อะไรเกินไปเลย
นี่รอบบิลก่อนหน้าค่ะ
อันนี้ปัจจุบัน
ก่อนที่จะใช้ 299 เราใช้ 399 มาก่อน ' แต่ตอนนี้ก็ชำระของ 399 ไปแล้วเรียบร้อย
เลย งง ๆ ว่ายอดมันมายังไง ?
เบอร์ 09-13711***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
แบบนี้มันยุติธรรมมั้ยคะ ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299
ใช้แพ็คเก็จเน็ตดีแทคเดือนละ 1299 ก่อนหน้านี้ 299 ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่เพิ่มราคามา 1299 คุณภาพเน็ตแย่กว่าเดิม บางทีต้องซื้อแพ็คเสริมไม่ให้เน็ตลดสปีดประมาณ 300 กว่าบาท เดือนๆนึงประมาณ 1500 ไม่ได้จ่ายตั้ง
สมาชิกหมายเลข 8586112
AIS ทำไมไม่บอกลูกค้าล่วงหน้าคะ
ก่อนอื่นเลยช่วงวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ได้มีเบอร์ 1175 โทรมาขาย prime video ค่ะ ปลายสายบอกว่าได้เปิดเบอร์ใช้สิทธิ์ฟรีให้แล้ว เดือนแรกคิดค่าบริการ 99 บาท เหลือแค่เราโหลดแอพรับสิทธิ์ ครั้งแรกเราพูดปฏิเสธแ
สมาชิกหมายเลข 9153562
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
AIS คิดค่าบริการ AIS Play Premium+ เเปลกๆ
ใครเคยโดน AIS คิดค่าบริการรายเดือน มียอด AIS Play Premium+ มั้ยครับ พอดีผมได้ไปตอบตกลงกับ CC ตอนที่เค้าโทรมาเเนะนำเเพ็คเกจ (รีบตอบไปเพราะกำลังทำงานอยู่) ทีนี้พอผ่านไป 1 เดือน ยอดชำระรายเดือน 03/25
สมาชิกหมายเลข 3824451
รบกวนCC.Dtacตอบด่วนครับ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต299(แบบถาวร)ให้ผมทีครับ!
ตามหัวเรื่องเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 299บ.ผ่าน*1888 ตอนที่ฟังก่อนยกเลิกปลายสาย(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)บอกว่ายกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่พอทางผมโทรเข้าCC.
สมาชิกหมายเลข 2191022
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
สอบถาม AIS การเปลี่ยนแพ็กเกจ
จะเปลี่ยน 3G รายเดือน แพ็กเกจ iSmart 399 ไปเป็น iSWOP 299 ที่ต้องการเปลี่ยนให้จ่ายน้อยลงเพราะใช้งานต่อเดือนประมาณ 1 GB กว่าๆ มีปัญหาเรื่องพื้นที่ ที่ใช้งานอยู่ประจำ 2 ที่ ใช้งานไม่ได้ ในช่วงเวลาที่ต้อ
กล้องทอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS "
เราใช้แพ็กเกจ 299 นะ แล้วยังไม่ได้ใช้อะไรเกินไปเลย
นี่รอบบิลก่อนหน้าค่ะ
อันนี้ปัจจุบัน
ก่อนที่จะใช้ 299 เราใช้ 399 มาก่อน ' แต่ตอนนี้ก็ชำระของ 399 ไปแล้วเรียบร้อย
เลย งง ๆ ว่ายอดมันมายังไง ? เบอร์ 09-13711***