DTAC ช่วยพิจารณาด้วยครับ ผมใช้แพกเกจอินเตอร์เนต 250 mb 199 บาท ต่อเดือน แพกเกจหมดอายุ วันที่ 20 มกราคม 56 แต่พอขึ้นวันที่ 21 ผมก็สมัครต่ออายุใหม่ โดยผ่านทาง sms call center แต่ระบบก็ช้า และตอบกลับมาว่าไม่สามารถทำรายการได้ แต่อินเตอร์เนตของผมก็ไหลไปเรื่อยจนฟ้องว่า 49 บาทแล้ว เล่นต่อได้จนถึงเที่ยงคือ พอวันที่ 22 สมัครอีกครั้งก็เป็นเหมือนเดิม และก็เป็นอาการเดิม คือ แพกเกจสมัครไม่ได้ แต่เนตไหลได้ ที่สำคัญ สั่ง offline internet ทาง *104 ไม่ได้เสียด้วย แบบนี้เกิดจากอะไรครับ ใครรับผิดชอบได้บ้าง
DTAC ช่วยพิจารณาด้วยครับ เกี่ยวกับสมัครแพกเกจ happy internet