กราบเรียน ดีแทคครับ
เนื่องด้วยผมเองและน้องชายและเพื่อนทั้งที่อยูที่นี่ละทั่วไปที่เป็นลูกค้า ของทางดีแทค ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน
ณ ตอนนี้ผมเองและน้องชายก็เจอปัญหาที่ไม่สะดวกในการใช้งาน แม้ว่าไม่ใช่ปัญหาที่เครือข่ายล่ม แต่กลับเป็นปัญหาของการเปลี่ยนแปลงระบบคอมพิวเตอร์
ของทางดีแทค ซึ่ง มันทำให้ผม,น้องชายไม่ได้รับความสะดวกในการงาน เป็นอย่างยิ่ง
ผมเองเช็คยอดการใช้งรนเป็นจำนวนนาทีไม่ได้ (หากจะฟลุ๊คเช็คได้ ก็กดกันจนปุ่ม,จอแทบสึก ก็ยังเช็คไม่ได้
ส่วนน้องชายผมเองแจ้งเปลี่ยนโปรไว้ล่วงหน้า ตัดรอบคืน19 เริ่มโปรใหม่ 20 มค56 ก็กลายเป็น ณ ตอนนี้โปรยังไม่ได้เปลี่ยนให้ ยังอยู่ในโปร สมาร์ทโฟน699อยู่เลยครับ ไม่รู้จะยังไงต่อไปกับการเปลี่ยนโปร เวลานี้ขอบอกตรงๆครับ
ว่า หากเปลี่ยนแปลงอะไรแล้วดีขึ้นก็ดีครับ แต่ หากเปลี่ยนแปลงแล้งไม่สามารถควบคุมเวลาได้แน่ชัดและทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
อย่าทำดีกว่ามั๊ยครับยิ่งทำยิ่งแย่ ยิ่งทำยิ่งไม่เวิร์ค
สุดท้ายอยากจะบอกว่าเมื่อคืนโทรไปหา1678 โทรจนเจอตัวพนักงานที่มีลมหายใจ แต่กลับได้รับการช่วยเหลือแบบแย่สุดๆ ด้วยการรับฟังความเหนือแต่อธิบาย
การแก้ไขเป็นอีกรูปแบบ (*121*1# ลูกค้ามีปัญหา แต่กลับบอกว่าพนักงานก็รายเดือนกดเช็คได้ โดยเขากด *121# เอ่อ ผมก็เช็คได้อันนั้น แต่พอให้ลองเช็คจำนวนนาที ถึงเพิ่งรู้ว่าใช้ไม่ได้) แถมเสียงบรรยายอย่างกะจัดงานปาร์ตี้กันอยู่ โคตรเซ็งเลยครับแบบนี้
แล้วแบบนี้จะมีทางออกให้กับผมยังไงครับ ดีแทค รบกวน มาบอกที
ถึงดีแทค ...ด้วยความเคารพ
เนื่องด้วยผมเองและน้องชายและเพื่อนทั้งที่อยูที่นี่ละทั่วไปที่เป็นลูกค้า ของทางดีแทค ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน
ณ ตอนนี้ผมเองและน้องชายก็เจอปัญหาที่ไม่สะดวกในการใช้งาน แม้ว่าไม่ใช่ปัญหาที่เครือข่ายล่ม แต่กลับเป็นปัญหาของการเปลี่ยนแปลงระบบคอมพิวเตอร์
ของทางดีแทค ซึ่ง มันทำให้ผม,น้องชายไม่ได้รับความสะดวกในการงาน เป็นอย่างยิ่ง
ผมเองเช็คยอดการใช้งรนเป็นจำนวนนาทีไม่ได้ (หากจะฟลุ๊คเช็คได้ ก็กดกันจนปุ่ม,จอแทบสึก ก็ยังเช็คไม่ได้
ส่วนน้องชายผมเองแจ้งเปลี่ยนโปรไว้ล่วงหน้า ตัดรอบคืน19 เริ่มโปรใหม่ 20 มค56 ก็กลายเป็น ณ ตอนนี้โปรยังไม่ได้เปลี่ยนให้ ยังอยู่ในโปร สมาร์ทโฟน699อยู่เลยครับ ไม่รู้จะยังไงต่อไปกับการเปลี่ยนโปร เวลานี้ขอบอกตรงๆครับ
ว่า หากเปลี่ยนแปลงอะไรแล้วดีขึ้นก็ดีครับ แต่ หากเปลี่ยนแปลงแล้งไม่สามารถควบคุมเวลาได้แน่ชัดและทำให้ลูกค้าเดือดร้อน
อย่าทำดีกว่ามั๊ยครับยิ่งทำยิ่งแย่ ยิ่งทำยิ่งไม่เวิร์ค
สุดท้ายอยากจะบอกว่าเมื่อคืนโทรไปหา1678 โทรจนเจอตัวพนักงานที่มีลมหายใจ แต่กลับได้รับการช่วยเหลือแบบแย่สุดๆ ด้วยการรับฟังความเหนือแต่อธิบาย
การแก้ไขเป็นอีกรูปแบบ (*121*1# ลูกค้ามีปัญหา แต่กลับบอกว่าพนักงานก็รายเดือนกดเช็คได้ โดยเขากด *121# เอ่อ ผมก็เช็คได้อันนั้น แต่พอให้ลองเช็คจำนวนนาที ถึงเพิ่งรู้ว่าใช้ไม่ได้) แถมเสียงบรรยายอย่างกะจัดงานปาร์ตี้กันอยู่ โคตรเซ็งเลยครับแบบนี้
แล้วแบบนี้จะมีทางออกให้กับผมยังไงครับ ดีแทค รบกวน มาบอกที