ไม่รับความสะดวกในการบริการ DTAC

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากว่า ผมได้รับ SMS แจ้งเตือนว่า ใช้ชั่วโมง Internet เกินจากโปรฯ ไปประมาณ 11 นาทีแล้ว จากนั้นระบบก็ส่ง SMS มาเสนอโปรฯ Internet 15 บาท ใช้ได้ 3 ชั่วโมง/วัน ผมจึงได้สมัครโปรฯ ดังกล่าว โดยทำตามคำแนะนำของระบบ คือ กด *104*30# ไปเมื่อเวลาประมาณ 9:00 น. ของวันที่ 20 มกราคม 2556 แล้วระบบก็แจ้งให้รอ SMS ยืนยันอีกครั้ง ก็รออยู่เป็นชั่วโมงแต่ก็ไม่มี SMS กลับมายืนยันซักที ก็คิดว่าคงใช้ได้แล้ว จากนั้นก็เลยใช้ Internet ไป แต่พอเวลาประมาณ 22:00 น. ของวันเดียวกัน เพิ่งจะได้รับ SMS ยืนยันว่าใช้ได้แล้ว

ผมแจ้งขอใช้ไปตอน 9:00 น. แต่ได้รับข้อความยืนยันตอน 22:00 น. "นี่มันช้าไปถึง 12 ชั่วโมงเลยนะครับ"  แล้วที่สำคัญมันเป็นเวลานอนแล้ว แล้วผมสมัครไปเพื่ออะไรครับ DTAC

ด้วยความสงสัยวันนี้ 21 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 12:00 น. จึงโทรไปที่ 1678 เพื่อสอบถามว่า ปกติแล้วหลังจากสมัครแล้ว นานแค่ไหนกว่าระบบจะส่ง SMS มายืนยัน เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วมันสามารถใช้ได้เลยมั๊ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องรอ SMS ยืนยันก่อน ก็เลยบอกไปว่าผมสมัครตอนเช้า แต่คุณส่ง SMS กลับมายืนยันตอนนอน แล้วผมจะสมัครไปเพื่ออะไร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าจะสมัครชดเชยให้ใหม่ในวันนี้แทน ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วระหว่างที่รอ SMS ยืนยันของเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2556 ผมก็ต้องเสียค่าบริการไปด้วย แล้วก็ต้องเสียค่าสมัครตามโปรฯ อีกนะเหรอ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถแจ้งขอรับคืนภายหลังได้ แล้วก็อธิบายขั้นตอนในการขอคืนที่ฟังไม่เข้าใจให้ฟังด้วย ซึ่งน่าจะยุ่งยากมากๆ สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะสมัครชดเชยให้ใหม่ แต่ก็ต้องรอ SMS ยืนยันอีกทีนึง ผมก็เลยถามต่อว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้ SMS เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ทราบเหมือนกัน ขนาดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2556 ขอ 9:00 น. ได้ SMS ตอน 22:00 น. แล้ววันนี้ 21 มกราคม 2556 โทรไปตอน 12:00 น. ไม่ได้รับ SMS ซะพรุ่งนี้เช้าเลยเหรอ

DTAC ครับ ไม่ต้องสมัครชดเชยให้แล้วครับ ผมจะใช้เมื่อวาน (20 มกราคม 2556) นะครับ ไม่ใช่วันนี้ (21 มกราคม 2556) ครับ

หมายเหตุ ผมเป็นลูกค้า DTAC มา 10 ปีได้แล้วนะครับ ผมใช้เบอร์ DTAC อยู่ทั้งหมด 3 หมายเลข แต่ในขณะเดียวผมก็มีเบอร์ของ AIS อยู่อีกเบอร์ แต่ผมให้น้องชายใช้อยู่ เบอร์ AIS นั้นใช้มา 10 ปีแล้วเหมือนกันจนผมได้เป็น ลูกค้าระดับเซเรเนดแล้ว ในขณะที่ DTAC ไม่เคยมีสิทธิพิเศษอะไรๆ ให้เลยกับลูกค้าที่ใช้เบอร์ DTAC มากันนานๆ เลย แต่ผมก็ยังยึดมั่นในการบริการของทาง DTAC อยู่ตลอดมา

แต่ถ้าเป็นอย่างนี้แล้ว ผมก็ชักไม่แน่ใจซะแล้ว ว่าผมจะยังคิดถูกหรือเปล่า ที่จะอยู่กับ DTAC ต่อไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่