King Power ทำงานมั่วๆกันเป็นปกติรึเปล่าครับ

กระทู้สนทนา
คือเมื่อวานผมกับพ่อแม่ได้ไปชอปปิ้งที่ King Power ซอยรางน้ำมา เพราะวันนี้พ่อมีบินไปต่างประเทศ

จริงๆไม่เคยซื้อของของ King Power เลย ครั้งแรก ทำบัตรสมาชิกแล้วเป็นเดือนเกิดพอดีเลยได้สิทธิ์ 30% ด้วย (คุ้มเลย ได้ Cashback มา 12000 บาท)

ทีนี้ปัญหามันเกิดตอนที่กลับมาบ้านแล้ว มาดูใบเสร็จ เค้าคิดเงินผิด คือซื้อน้ำหอม Issey Miyake L'eau D'Issey Pour Homme Sport 1 ขวด แต่ดันคิดเป็น 2 ขวด แต่ไม่ได้คิด Ralph Lauren Blue ให้ (ซึ่งจริงๆมันแพงกว่า)

ผมก็รีบโทรเข้า Call Center ไปแจ้ง เพราะกลัวรับของแล้วกลายเป็นได้ Issey 2 ขวด Call Center ประสานงานดีมาก ทาง รางน้ำ ก็บอกให้เพิ่มเงิน 342 บาท ผมก็โอเค เพราะรู้อยู่แล้วว่า Ralph Lauren มันแพงกว่า

แต่พอตอนรับของ King Power สุวรรณภูมิดันมาขอใบเสร็จของ Ralph Lauren อีก ซึ่งผมไม่ได้ใบเสร็จตัวนี้เพราะพนักงานเค้าไม่ได้คิดเงินแต่แรก ต้องอธิบายกันให้ฟังอีกว่าทางรางน้ำคิดเงินผิด

อยากรู้ว่า ที่ King Power คิดเงินลูกค้ามั่วเนี่ย เค้ามั่วเป็นปกติเลยรึเปล่าครับ อย่างนี้ลูกค้าต่างชาติทำไงอะครับ เกิดคิดเค้าเกินคนละ 100-200 King Power ไม่รวยเลยหรอครับ
แล้วเรื่องประสานงาน ในเมื่อคุณทำผิด ก็น่าจะประสานงานดีๆให้ลูกค้าประทับใจ ไม่ใช่จะไม่ยอมให้ของเพราะบอกใบเสร็จไม่ครบ ทั้งๆที่ใบเสร็จมันผิด

รู้สึกผิดหวังกับ King Power นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่