คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สำหรับสมาชิกท่านใดที่มีปัญหาในการใช้งานสามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์พร้อมพื้นที่โดยละเอียดพร้อมแนบ link กระทู้นี้มาหลังไมค์ได้เลยครับ fb ยินดีประสานงานตรวจสอบให้ทุกครับ
@ ปัญหาที่ใช้งานคือ >>>
@ ลักษณะสัญญาณ (เช่นไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณน้อย 1 ขีด)/
@ ช่วงเวลาที่พบปัญหา ( เช่น 1-2 วัน, 1 สัปดาห์)/
@ ตัวอย่างหมายเลขปลายทาง /
@ ยี่ห้อ รุ่นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน/
@ พื้นที่การใช้งาน
- แขวง/ตำบล/
- เขต/อำเภอ/
- จังหวัด/
หาก fb ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดครับ

@ ปัญหาที่ใช้งานคือ >>>
@ ลักษณะสัญญาณ (เช่นไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณน้อย 1 ขีด)/
@ ช่วงเวลาที่พบปัญหา ( เช่น 1-2 วัน, 1 สัปดาห์)/
@ ตัวอย่างหมายเลขปลายทาง /
@ ยี่ห้อ รุ่นโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน/
@ พื้นที่การใช้งาน
- แขวง/ตำบล/
- เขต/อำเภอ/
- จังหวัด/
หาก fb ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
DTAC ช่วยตอบทีครับ เรื่องคณภาพของสัญญาณย่านสวนหลวงประเวศ
วันนี้เวลา 22.59 น. ผ่านไปแล้ว 30 นาที ที่โทรได้แต่อีกฝ่ายไม่ได้ยิน ทั้งๆ ที่สัญญาณเต็ม สักพัก
ก็มีการหาสัญญาณ สักพักก็ไม่มีสัญญาณ
เมื่อไหร่ระบบจะเสถียรสักที อย่ามาถามอีกนะ ว่าอยู่ตรงไหน ครั้งที่แล้วในซีคอน 2 วัน ก็ยังไม่ได้คำตอบ
จะยังคงเป็นลูกค้าดีไหมนี่....