หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
+++มาแล้ว AIS จัดให้ "โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 99 สต"+++++
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
โปร 30กำลังดี โทรนาทีละ 99 สต ทุกเครือข่าย เติมเงิน ทุกมูลค่าได้วันใช้งาน 30 วัน ^^
ขอบคุณ Fanpage นักขาย AIS ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินไป110บาทแล้วเลือกสมัครแพ็คเกจเน็ตไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะของAIS ควรทำอย่างไรดีคะ
คือเราตามหาแพ็คเกจเน็ตแล้วเจอว่ามันมี15วัน 99บาทเราก็เลยตัดสินใจเลือกไปค่ะแต่พอเราเติมไปมันดันใช้ไม่ได้ค่ะยอดเงินก็ถูกหักไปแล้วด้วยยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8569457
ติดต่อ ais ไม่ได้ อีเมลไปไม่ตอบกลับ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
ใครเคยเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ ปกติเติมเงินทุกเดือน เงินจะถูกตัดเป็นเป็นโปรเสริมเหมาๆ150บาท เน็ตไม่อั้น 4mbps โทรฟรีไม่จำกัด แต่เดือนนี้เติมปกติแต่ไม่หักโปรเดิมให้ หักเป็นโปรใหม่ที่ไม่ได้สมัคร ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 9052079
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เปลี่ยนโปรรายเดือนAIS
เปลี่ยนโปรรายเดือนจาก 599 เป็น 699 ค่ะ เป็นเน็ต 50GB โทร 50นาที แต่พอเปลี่ยนโปรแล้ว ได้เน็ตกับโทรมาอย่างละ 48GB กับ 48นาทีเอง เพราะอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9051490
ระบบ 5G SA ของเครือข่าย AIS ไม่เห็นครอบคลุมทุกพื้นที่ ตามที่โฆษณาไว้เลย
เราโทรไป Call Center ของ AIS 1175 เพื่อขอเปลี่ยนบริการจาก 5G NSA มาเป็น 5G NA เพราะมือถือที่ซื้อมาใหม่ (iQOO Neo10 Pro+) ซึ่งรุ่นนี้ไม่มีเครื่องศูนย์ไทย มีแต่เครื่องรอมจีน เปิดตัวที่จีนวันที่ 20 พฤษภา
สมาชิกหมายเลข 8104944
Aisยอดเงินผมหาบครับ
ไม่เยอะแต่สงสัยทำไมระบบไม่หก
สมาชิกหมายเลข 8164923
เน็ต Ais
ปกติใช้เติมเงินเดือนละ 150 บาท แต่เติมไปเงินไม่หักแล้ว ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9050333
เติมเน็ตเสร็จแล้วแต่มีข้อความบอกว่าไม่สามรถตัดค่าแพ็คได้
สวัสดีค่า เรามาสอบถามแทนเพื่อนนะคะ ตอนนี้เพื่อนใช้เครือข่าย ais อยู่ค่ะ คือเติมเงินเข้าเครื่องเสร็จเรียบร้อย มีข้อความขึ้นว่สตัดค่าเน็ตให้แล้ว150 อีกสักมันจู่ ๆ ก็มีข้อความขึ้นมาว่าไม่สามารถตัดค่าแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6791880
เบอร์โทร 098 248 9728 เป็นเบอร์ของ AIS หรือเปล่าครับ
พอดีเบอร์นี้เข้ามาเสนอโปรโมชันเสริมให้ ผมเลยอยากจะแน่ใจก่อนครับ
แอบมองในมุมมืด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
+++มาแล้ว AIS จัดให้ "โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 99 สต"+++++
ขอบคุณ Fanpage นักขาย AIS ครับ