จากกระทู้เดิม นะครับ
http://pantip.com/topic/30038065
ต้องขออนุญาติ ทุกคนที่เข้ามา ระบายความอึดอัด และ เตือนผู้ที่จะใช้รุ่นนี้นะครับ
อาจมีหลายคนว่าทำไมผมถึงกัดไม่เลิก ทำไมไม่ขายทิ้งแล้วไปซื้อเครื่องใหม่ หรือยอมจ้างช่างข้างนอกซ่อมก็จบ
คำตอบผมมีอยู่อย่างเดียวคือ ผมอยากเห็น
ความรับผิดชอบ ครับ
ล่าสุด อาทิตย์13/1/56ที่ผ่านมา ผมกับแฟน ได้โทรไปหาเซลล์ ที่ชื่อเหน่ง nokia ชั้น 4 เดอะมอล์ งามฯ
เค้าจำผมสองคนได้ เพราะวันนั้นผมโวยวายเรื่องโปรโมชั่นกะเค้า และยิ่งกว่านั้นคือ ตอนแรกที่ว่า ผ่อน 6 เดือน ฟรีดอก
แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ บิลค่ามือถือจากการรูดบัตรเครดิต มาที่บ้านแล้ว สรุปเก็บเต็ม ไม่มีการผ่อน บอกตรง ๆ ว่าผมไม่เคยผ่อน ผมนึกว่าเค้าจะเก็บผม
เดือนละ 16600 หาร 6 เสียอีก
แฟนผมโทรไปหาคุณเหน่ง เพื่อให้เค้าช่วยเหลือหน่อย เสียงแรกที่ได้ยินตอบกลับมาคือ ( อะไรนะคะ อะไรนะ ไม่ได้ยิน )
จนแฟนผมต้องเอามือป้องปาก ถึงจะพอคุยกันรู้เรื่อง แล้วเราก็เล่าเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดของเราให้เค้าฟัง
คำตอบของเค้าคือ สัญญาณก็ปกติ หนิคะ (เชี่ยละ .... เริ่มปัดความรับผิดชอบละ)
หลังจากนั้น แฟนผมเริ่มบ่น แต่ก็ยังเอามือป้องปากอยู่ ผมเลยให้แฟนเอามือออก
ปรากฏว่า เหน่งเก่งมาก ชื่อแจงคนละเรื่องกะคำถามเลย (แฟนคาดว่า เขาคงได้ยินขาด ๆ หายๆ )
โอเค บทพระเอกออกโรง
ผม ขอโทรศัพท์ มาคุยกะเหน่งต่อ และบอกให้เขาหาทางช่วยเหลือ เพราะถ้าไม่ช่วย ตอนนั้นผมจะไปหาคุณเหน่งที่ ศูนย์ เลย
อาจไป กระซิบบอกลูกค้า ที่เข้ามาชมมือถือ ว่า ผมเจอปัญหามาอย่างไร หรือ บอกก่อนซื้อให้ไป ดูที่ โนเกีย แคร์ ก่อนดีไม๊
คุณเหน่งท่าทางตกใจ บอกจะรีบช่วยเหลือ ผมให้เหน่งเวลาสองชั่วโมง
เหน่งโทรกลับมา บอกแฟนว่า สำนักงานใหญ่ปิด ต้องรอวันจันทร์ บ่าย
รอจนวันจันทร์บ่าย14/1/56 เหน่งโทรมา บอกแค่ว่า สำนักงานใหญ่ บอกให้ ไป โนเกียแคร์เอง .........จบ
กลับมา วันอาทิตย์13/1/56ต่อ
หลังจากที่คุยกะเหน่งเสร็จ เราก็ไป โนเกียแคร์ mbk ต่อ
โนเกียแคร์บอกว่า เขาส่งเรื่องให้ ผจก . แล้ว และจะเช็คของกับทาง store ถ้าทาง store มีเครื่องก็จะเปลี่ยนให้
วันนี้วันพฤหัสแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อมา สงสัย store อยู่ มาเลย์ โทรไปหา เกือบ 10 รอบ ไม่มีใครรับสาย
พรุ่งนี้ คงไป ลุยอีกตามเคย
ขอบคุณทุกคน ทุก comment ครับ
Lumia 820 ห่วยจริง เสียงหายเป็นช่วง ๆ แต่ที่ห่วยกว่าคือ nokia care mbk ตอนที่ 2 รอ ผู้จัดการเปลี่ยนเครื่องให้
ต้องขออนุญาติ ทุกคนที่เข้ามา ระบายความอึดอัด และ เตือนผู้ที่จะใช้รุ่นนี้นะครับ
อาจมีหลายคนว่าทำไมผมถึงกัดไม่เลิก ทำไมไม่ขายทิ้งแล้วไปซื้อเครื่องใหม่ หรือยอมจ้างช่างข้างนอกซ่อมก็จบ
คำตอบผมมีอยู่อย่างเดียวคือ ผมอยากเห็น ความรับผิดชอบ ครับ
ล่าสุด อาทิตย์13/1/56ที่ผ่านมา ผมกับแฟน ได้โทรไปหาเซลล์ ที่ชื่อเหน่ง nokia ชั้น 4 เดอะมอล์ งามฯ
เค้าจำผมสองคนได้ เพราะวันนั้นผมโวยวายเรื่องโปรโมชั่นกะเค้า และยิ่งกว่านั้นคือ ตอนแรกที่ว่า ผ่อน 6 เดือน ฟรีดอก
แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ บิลค่ามือถือจากการรูดบัตรเครดิต มาที่บ้านแล้ว สรุปเก็บเต็ม ไม่มีการผ่อน บอกตรง ๆ ว่าผมไม่เคยผ่อน ผมนึกว่าเค้าจะเก็บผม
เดือนละ 16600 หาร 6 เสียอีก
แฟนผมโทรไปหาคุณเหน่ง เพื่อให้เค้าช่วยเหลือหน่อย เสียงแรกที่ได้ยินตอบกลับมาคือ ( อะไรนะคะ อะไรนะ ไม่ได้ยิน )
จนแฟนผมต้องเอามือป้องปาก ถึงจะพอคุยกันรู้เรื่อง แล้วเราก็เล่าเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดของเราให้เค้าฟัง
คำตอบของเค้าคือ สัญญาณก็ปกติ หนิคะ (เชี่ยละ .... เริ่มปัดความรับผิดชอบละ)
หลังจากนั้น แฟนผมเริ่มบ่น แต่ก็ยังเอามือป้องปากอยู่ ผมเลยให้แฟนเอามือออก
ปรากฏว่า เหน่งเก่งมาก ชื่อแจงคนละเรื่องกะคำถามเลย (แฟนคาดว่า เขาคงได้ยินขาด ๆ หายๆ )
โอเค บทพระเอกออกโรง
ผม ขอโทรศัพท์ มาคุยกะเหน่งต่อ และบอกให้เขาหาทางช่วยเหลือ เพราะถ้าไม่ช่วย ตอนนั้นผมจะไปหาคุณเหน่งที่ ศูนย์ เลย
อาจไป กระซิบบอกลูกค้า ที่เข้ามาชมมือถือ ว่า ผมเจอปัญหามาอย่างไร หรือ บอกก่อนซื้อให้ไป ดูที่ โนเกีย แคร์ ก่อนดีไม๊
คุณเหน่งท่าทางตกใจ บอกจะรีบช่วยเหลือ ผมให้เหน่งเวลาสองชั่วโมง
เหน่งโทรกลับมา บอกแฟนว่า สำนักงานใหญ่ปิด ต้องรอวันจันทร์ บ่าย
รอจนวันจันทร์บ่าย14/1/56 เหน่งโทรมา บอกแค่ว่า สำนักงานใหญ่ บอกให้ ไป โนเกียแคร์เอง .........จบ
กลับมา วันอาทิตย์13/1/56ต่อ
หลังจากที่คุยกะเหน่งเสร็จ เราก็ไป โนเกียแคร์ mbk ต่อ
โนเกียแคร์บอกว่า เขาส่งเรื่องให้ ผจก . แล้ว และจะเช็คของกับทาง store ถ้าทาง store มีเครื่องก็จะเปลี่ยนให้
วันนี้วันพฤหัสแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อมา สงสัย store อยู่ มาเลย์ โทรไปหา เกือบ 10 รอบ ไม่มีใครรับสาย
พรุ่งนี้ คงไป ลุยอีกตามเคย
ขอบคุณทุกคน ทุก comment ครับ